Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘MU không ảo tưởng sẽ thắng dễ West Ham’

Thứ Bảy 13/04/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs West Ham. Ngay cả khi được chơi trên sân Old Trafford, HLV người Na Uy thừa nhận sẽ không dễ dàng có được chiến thắng cho Quỷ đỏ.
 

M.U suy giảm phong độ


Sau khởi đầu ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Man United đang có sự sa sút trông thấy. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ giành tới 4 chiến thắng. Sau khi bị loại khỏi FA Cup, M.U thất thế trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League với 2 trận thua trên sân Arsenal và Wolves.

Hiện họ chỉ xếp thứ 6 trên BXH với 3 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Tottenham. Mới nhất, M.U thất bại 0-1 trước Barcelona tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Solskjaer
Solskjaer khẳng định phía trước M.U là những trận đấu khó khăn


Solskjaer lo lắng cho Quỷ đỏ


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận MU vs West Ham biết nhiệm vụ của họ không được phép mất điểm để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy cũng thừa nhận không dễ dàng để giành chiến thắng trước West Ham.
 
“Tôi không hề ảo tưởng rằng đây sẽ là một trận đấu đơn giản, nó sẽ rất khó khăn”, Solskjaer nói. “Đó sẽ là cuộc chiến sống còn và chỉ những kẻ mạnh nhất mới tồn tại. Đó là cách chúng tôi hướng đến các trận đấu.”

“Chúng tôi cần sự giúp sức của tất cả các cầu thủ, những người sẽ có thể đưa đội bóng tiến về phía trước. Đó là văn hóa trong phòng thay đồ, nơi chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để hoàn thành các mục tiêu.”

“Hiện tại, Liverpool và Man City đã cách quá xa những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi mới thi đấu với một đội bóng tầm cỡ châu Âu là Barcelona. Chúng tôi không hề ảo tưởng, sắp tới sẽ là một nhiệm vụ gian khó và sẽ có một số quyết định khó khăn được đưa ra bởi tôi, Mike Phelan và CLB.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X