Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU giờ khó giành danh hiệu hơn thời Sir Alex"

Thứ Bảy 27/06/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận Man United bây giờ khó giành danh hiệu hơn thời kỳ thống trị của Sir Alex Ferguson.
Man United đã thống trị Premier League trong 26 năm nắm quyền của Sir Alex Ferguson. Họ giành được 13 danh hiệu Premier League và tổng cộng 38 danh hiệu dưới thời chiến lược gia huyền thoại người Scotland.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa vô địch Premier League lần nào kể từ khi Sir Alex giải nghệ năm 2013. Họ chỉ có thể lên ngôi ở những giải đấu ít quan trọng như Europa League, FA Cup và League Cup.

Solskjaer MU giờ khó giành danh hiệu hơn thời Sir Alex hình ảnh

Solskjaer: "MU giờ khó giành danh hiệu hơn thời Sir Alex"


Chia sẻ trước thềm trận tứ kết FA Cup với Norwich, HLV Solskjaer cho biết: “Chúng tôi cần phải thành thực để nói ra rằng bây giờ khó giành danh hiệu hơn trước. Chúng tôi luôn có những đối thủ cạnh tranh, dù đó là Arsenal, Chelsea hay Liverpool. Nhưng khi xưa, hầu hết chỉ có 1 đối thủ cạnh tranh ở một thời điểm.

Kết thúc ở vị trí thứ 3 là một điều bất thường. Giờ thì có ít nhất 4 hay thậm chí là 5 đội có thể vô địch Premier League và các giải đấu cúp”.


Chiến lược gia người Na Uy cũng khen ngợi mối quan hệ giữa Bruno Fernandes và Pogba. Ông khẳng định bộ đôi này có thể làm việc với nhau dễ dàng.

“Tôi tin rằng họ có thể chơi tốt cùng nhau. Cả 2 đều chơi tốt trên sân tập. Trong những trận đấu, họ mang lại sự thú vị. Sẽ có những sự xoay tua và sẽ có thời điểm mà Pogba chơi cùng Bruno. Đôi khi chúng tôi sẽ đá thấp, đôi khi chúng tôi đá kim cương. Nhưng việc thấy họ thi đấu cùng nhau mang lại sự phấn khích.

Tôi cũng vui mừng khi thấy Matic, McTominay và Fred khiến tôi cảm thấy khó khăn khi bỏ họ ở ngoài. Là một HLV, bạn luôn mong chờ viễn cảnh như thế. Tôi muốn cho Pogba cơ hội để hồi phục hoàn toàn với việc tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Cậu ấy đã ngồi ngoài quá lâu nhưng những màn trình diễn vẫn vô cùng chất lượng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X