Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU đã theo đuổi Fernandes từ rất lâu"

Thứ Sáu 31/01/2020 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Solskjaer tỏ ra rất vui mừng.


Solsa mừng rỡ với sự xuất hiện của Fernandes
 

Sau cả mùa đông theo đuổi, rốt cuộc Quỷ đỏ cũng đã có được cái gật đầu của Bruno Fernandes, sau khi chấp nhận chi ra 55 triệu euro (chưa bao gồm phụ phí). Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ ký hợp đồng với MU trong 5 năm rưỡi, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.
 
Trên thực tế, những cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ và Sporting Lisbon đã được tiến hành từ mùa hè năm ngoái. Bởi vậy, người hâm mộ MU tỏ ra rất vui mừng khi cuối cùng cũng chờ đợi được Bruno Fernandes gia nhập Old Trafford,

HLV Solskjaer MU đã theo đuổi Bruno Fernandes từ rất lâu hình ảnh

Bruno Fernandes và HLV Solskjaer vui vẻ bắt tay nhau 


Tươi cười bên cậu học trò mới, HLV Solskjaer chia sẻ: “Chúng tôi đã theo đuổi Bruno từ nhiều tháng nay. Tấ cả mọi người đều cực kì ấn tượng với tất cả phẩm chất và những điều cậu ấy có thể mang lại cho toàn đội.

Cậu ấy là một con người tuyệt vời, một cầu thủ có cá tính và khả năng lãnh đạo mà mọi người đều có thể nhìn thấy. Những thông số về ghi bàn và kiến tạo của Bruno nói lên tất cả, cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng và sẽ thúc đẩy chúng tôi ở nửa sau mùa giải.

Quãng nghỉ mùa đông là một khoảng thời gian tuyệt vời và Bruno có thể hòa nhập với lối chơi và đồng đội.”
 
Chính thức trở thành người của Man United, Bruno Fernandes sớm nhất có thể ra mắt đội bóng mới ngay cuối tuần này, trong màn tiếp đón Wolves tại Nhà hát của những giấc mơ.

Bruno Fernandes chỉ ra niềm cảm hứng để gia nhập MU
Thương vụ nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất phiên chợ mùa đông đã chính thức được hoàn tất, khi MU đã có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes.
Sao Arsenal doạ dẫm tân binh Bruno Fernandes của MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã đạt thoả thuận gia nhập Man United với niềm hạnh phúc lớn lao, nhưng rõ ràng anh sẽ gặp trở ngại không nhỏ ở môi trường giải Ngoại...
VIDEO chế: Bruno Fernandes hoá thần Thor, đập tan Liverpool
Ngay sau khi tiền vệ Bruno Fernandes đạt thoả thuận gia nhập Man United, một đoạn video độc đáo đã xuất hiện đem lại sự phấn khích lớn cho người hâm mộ.
Pep chỉ trích fan cuồng MU đốt nhà Ed Woodward
Sau thất bại trước Man United, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về đối thủ với sự thông cảm lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X