Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tin MU sẽ bứt tốc trong giai đoạn Giáng sinh

Chủ Nhật 22/12/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Man United đã sẵn sàng cho giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới bận rộn sắp tới.
Man United đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng trước thềm trận đấu với Watford. Hiện tại, Quỷ đỏ còn kém 4 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea.

Tuy nhiên, đội hình của Man United sẽ bị thử thách trong vòng 2 tuần tới với lịch thi đấu dày đặc. Họ sẽ phải chơi 3 trận trong vòng 1 tuần tới và 7 trận trong vòng 20 ngày.

HLV Solskjaer tin MU sẽ bứt tốc trong giai đoạn Giáng sinh hình ảnh

Solskjaer: "MU đã sẵn sàng cho giai đoạn khó khăn"


Đây là một bài test mà Solskjaer đang hướng đến và là giai đoạn mà ông tin tưởng các học trò sẽ vượt qua một cách thành công.

“Tôi có cảm giác đội hình của chúng tôi đã sẵn sàng cho giai đoạn này. Về mặt thể lực và tâm lý, chúng tôi đều đã sẵn sàng. Chúng tôi đang giành được những kết quả tốt vào lúc này. Chúng tôi cũng đang đón chào nhiều cầu thủ trở lại. Vậy nên các vị trí đang bắt đầu có sự cạnh tranh hơn.

Ra sân là điều tốt nhất với các cầu thủ. Đó là điều họ thích và muốn làm. Khi bạn có kết quả tốt và những màn trình diễn ấn tượng, bạn luôn hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ chúng tôi đều đang sẵn sàng cho một giai đoạn thành công.

Ra sân chơi bóng là điều mà các cầu thủ đã mơ ước cả đời. Tôi còn nhớ khi mình còn ở quê nhà Na Uy và suy nghĩ rằng tôi sẽ rất thích ở Anh thay vì tận hưởng ngày Lễ tạ ơn hay Giáng sinh. Đó là một truyền thống tuyệt vời ở nơi này. Vậy nên ngay cả khi các cầu thủ đã mệt mỏi, họ vẫn có thể tạo ra những trận đấu tốt để khán giả theo dõi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X