Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU của tôi không chỉ biết mỗi tấn công"

Thứ Hai 31/12/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV tạm quyền người Na Uy sau thêm một chiến thắng ấn tượng nữa của Quỷ Đỏ nhưng cũng tiếp tục là một trận đấu không thể giữ sạch lưới.

Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng hồi sinh và thi đấu thăng hoa. Sau hai chiến thắng đậm đà trước Cardiff City và Huddersfield Town, Quỷ Đỏ tiếp tục có một màn trình diễn thăng hoa tưng bừng khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-1 trong trận đấu kết thúc năm 2018.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU 4-1 Bournemouth về hàng phòng ngự hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 4-1 Bournemouth

Mặc dù vậy thì như đã thấy, đây tiếp tục là một trận đấu không thể giữ sạch lưới của Man Utd và tất nhiên, giới mộ điệu có quyền nghi ngờ về khả năng phòng ngự qua phương pháp cầm quân của tân HLV tạm quyền người Na Uy.

Ngay lập tức, Solskjaer lên tiếng phát biểu giải đáp thắc mắc sau trận MU 4-1 Bournemouth: “Mọi người cứ nghĩ tôi lúc nào cũng chỉ thích tấn công hay có lẽ chỉ biết mỗi vậy về bóng đá. Nhưng sự thật không phải như thế, phòng ngự thậm chí còn quan trọng hơn và đó là nền tảng của mọi đội bóng. Anh giữ sạch lưới thì ít nhất đã không thua và có điểm rồi, càng tăng cơ hội giành chiến thắng của mình lên.”

“Chúng tôi vẫn đang tiến hành những buổi tập luyện với chất lượng cao và hy vọng sẽ tiến bộ dần dà để trước mắt có thể có một trận đấu giữ sạch lưới.” – Màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford sắp tới đây chính là cơ hội để Solskjaer hoàn thành mục tiêu này cùng các học trò Quỷ Đỏ của mình.

Dù sao với 9 điểm tuyệt đối và 12 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” đã làm nên khởi đầu tốt nhất cho một tân HLV trong lịch sử Man Utd, cân bằng thành tích của Sir Matt Busby và người tiền nhiệm Jose Mourinho.

M.U vùi dập Bournemouth: Khi Pogba được nhảy múa trở lại...
Paul Pogba trận M.U 4-1 Bournemouth tiếp tục làm những người hâm mộ của mình nức lòng. Khi tiền vệ người Pháp được nhảy múa trở lại, trái đất cũng có thể quay...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X