Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mang không khí trong lành tới MU, tân binh từ Trung Quốc sắp được mua đứt

Thứ Năm 05/03/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đánh giá Odion Ighalo đã mang không khí trong lành tới với Manchester United và để ngỏ khả năng mua đứt anh.

Tiền đạo người Nigeria đang chơi cho MU dưới dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải song có thể được giữ lại Old Trafford sau mùa hè.

Ighalo gia nhập MU

Với chấn thương của Marcus Rashford, MU trở nên khan hiếm tiền đạo. Để lấp vào khoảng trống trên, Quỷ đỏ đã mang về Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc dưới dạng cho mượn.

Mang không khí trong lành tới MU, Odion Ighalo được mua đứt hình ảnh
Odion Ighalo được Solskjaer khen ngợi

Ighalo có kinh nghiệm chơi tại Premier League trong màu áo Watford. Hơn nữa, đây còn là một CĐV cuồng nhiệt đã lâu của MU. Chân sút 30 tuổi từng chia sẻ rằng sẵn sàng đổ máu vì CLB.

Có thể được mua đứt

Trong hợp đồng mượn Ighalo, MU không cài vào đó điều khoản mua đứt. Nhưng HLV Solskjaer sẵn sàng xem xét điều đó thông qua tiết lộ trên Sky Sports: “Ighalo đã hoàn thành giấc mơ chơi cho MU.”

“Nhưng cậu ấy ở đây để đóng góp cho chúng tôi, đó là một cây săn bàn và mang đến những điều mới mẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó lâu hơn là hết mùa này, ai nói trước điều gì?”

“Ighalo giống như một luồng không khí trong lành. Cậu ấy có cơ hội ở 5 phút trước Chelsea, ghi bàn trước Club Brugge, có cơ hội trước Watford và Everton. Đó là tiền đạo dứt điểm rất tốt và hiếm khi bỏ lỡ thời cơ.”


Tới lúc này, Ighalo đã có 5 lần ra sân cho MU với 4 từ ghế dự bị. Anh đã có được 1 bàn thắng vào lưới Club Brugge trong trận thắng 5-0 của Quỷ đỏ tại lượt về vòng 1/16 Europa League.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X