Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘MU có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Pogba’

Thứ Tư 17/07/2019 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông muốn dành tặng tiền vệ Paul Pogba một ‘thử thách mới’ tại sân Old Trafford.

Paul Pogba được cho là đang tìm cách rời Manchester United nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ thuyết phục anh gắn bó.

Đích thân Pogba đã công khai ý định rời MU vào tháng trước khi nói rằng: “Tôi nghĩ đối với tôi, đây có thể là thời điểm tốt để có một thử thách mới ở một nơi khác”, tuyển thủ Pháp nói trong một sự kiện ở Nhật Bản.

Solskjaer ‘MU có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Paul Pogba’ hình ảnh
Paul Pogba từng công khai ý định rời MU

Đầu tháng này, người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng thừa nhận đang trong quá trình đưa thân chủ tới một CLB khác. Những Real Madrid và Juventus được cho là rất muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Tuy nhiên, Solskjaer đã nhấn mạnh hôm qua rằng Pogba sẽ không phải rời Manchester để tìm thử thách mới như những gì đã nói. “Tôi không buồn vì bất cứ điều gì cậu ấy nói. Chúng tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện và tôi biết chính xác Paul đang nghĩ gì. Tôi có thể cho cậu ấy một thử thách mới”, nhà cầm quân người Na Uy nói.

Dù vậy, Solskjaer không đảm bảo rằng Pogba sẽ ở lại CLB dù khẳng định rằng họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị cho cầu thủ 26 tuổi này. “Tôi phải tỉnh táo, tôi không thể đi sâu vào tất cả những câu hỏi mang tính giả định này và tất cả những điều đó. Nhưng sự thật là chúng tôi chưa nhận được đề nghị nào”, Solskjaer nói thêm.

Solskjaer
Solskjaer tự tin CLB có thể đáp ứng yêu cầu của học trò

“Tôi có thể nói điều tương tự về bất kỳ cầu thủ nào. Tôi đã nói rất nhiều lần về Paul rằng đó là một cầu thủ hàng đầu, một cầu thủ tuyệt vời và chưa bao giờ là một vấn đề.”

Sau mùa giải 2018/19 khó khăn với vị trí thứ 6 Premier League, MU đã bổ sung thêm Daniel James và Aaron Wan-Bissaka trên thị trường chuyển nhượng. CLB thành Manchester cũng đã thất bại trong một số thương vụ và chỉ còn chưa đầy một tháng để hoàn tất đội hình.

Dù vậy, Solskjaer hài lòng với những gì MU đã có khi mua sắm. “Tôi muốn Aaron và Dan James. Aaron, đối với tôi, là mục tiêu hàng đầu”, chiến lược gia 46 tuổi nói thêm. “Chúng tôi không thể hy vọng Dan sẽ trở thành David Beckham hoặc Ryan Giggs ngay lập tức nhưng cậu ấy có nhiều tiềm năng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X