Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘MU có nhiều cách để giành chiến thắng’

Thứ Hai 09/12/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United thường chật vật trước những đội bóng nhỏ hơn có lối chơi tiêu cực song Ole Gunnar Solskjaer tự tin họ sẽ sớm giải quyết vấn đề.

Nghịch lý của MU


2 trận vừa qua, MU của Ole Gunnar Solskjaer với phong cách phòng ngự phản công đã lần lượt tạo bất ngờ với Tottenham và Man City. Họ đồng loạt vượt qua hai đối thủ mạnh hơn với cùng tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, trước đó MU đã thường xuyên chật vật khi đối đầu các đội bóng nhỏ hơn. Trước những đối thủ lùi sâu đổ bê tông phòng ngự, Quỷ đỏ khó khăn trong việc ghi bàn trước khi bị dính bẫy phản công.

Ole Gunnar Solskjaer ‘MU có nhiều cách để giành chiến thắng’ hình ảnh
MU lần lượt vượt qua Tottenham và Man City

Đó là nguyên nhân chính dẫn tới việc MU có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Nhưng với những kết quả tốt trước những đội thuộc nhóm ‘big 6’ bao gồm thắng Chelsea, Tottenham, Man City đi kèm hòa Arsenal, Liverpool, họ vẫn có vị trí thứ 5, chỉ kém vị trí thứ 4 có 5 điểm.

Solskjaer đầy tự tin


Solskjaer không quá quan tâm đến những gì đã xảy ra. HLV người Na Uy tin tưởng các học trò có thể cải thiện mọi thứ trong tương lai.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer tự tin các học trò sẽ xử lý được mọi đối thủ

“Chúng tôi biết rằng mình có thể chơi nhanh, thi triển lối chơi tấn công trong những tình huống phù hợp”, Solskjaer nói thêm. “Tinh thần là điều đáng chú ý và mỗi khi có bóng, chúng tôi có thể mở ra các cơ hội.”

“Không có vấn đề gì nếu đó là 2, 4 hay 10 đường chuyền. Nửa đầu trước Man City là thứ bóng đá tấn công nên được phát huy. Chất lượng tấn công của chúng tôi với những tình huống chuyển đổi từ phần sân bên này sang bên kia đã được thể hiện.”

“Không giống như chúng tôi giành được bóng và các cầu thủ muốn làm chậm nó đi để nghỉ ngơi. Bàn thắng, chiến thắng là mục tiêu và chúng tôi làm việc vì nó. Có nhiều cách khác nhau để chiến thắng các trận đấu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X