Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer cay đắng thừa nhận MU chưa đủ trình vô địch NHA

Thứ Tư 24/06/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn chưa sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu và ông cần phải chi tiêu thêm chút đỉnh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Man United đã đạt thành tích 11 trận bất bại trước khi mùa giải tạm dừng vì Covid-19. Đoàn quân của Solskjaer cũng lọt vào vòng tứ kết FA Cup và vòng 16 đội của Europa League. Nhưng tiếc là việc mùa giải bị dừng đột ngột đã ngăn cản đà thăng tiến mạnh mẽ của Quỷ đỏ.

MU không thể giành được chiến thắng trong ngày trở lại khi bị Tottenham cầm hòa. Tuy vậy, việc Rashford và Pogba bình phục chấn thương cũng tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội hình Quỷ đỏ. Bruno Fernandes thì vẫn truyền được cảm hứng như mọi khi với màn trình diễn xuất sắc.

Solskjaer cay đắng thừa nhận MU chưa đủ trình vô địch NHA hình ảnh

Solskjaer cay đắng thừa nhận MU chưa đủ trình vô địch NHA


Dù Solskjaer hài lòng với sự tiến bộ của Man United nhưng ông cho rằng đội bóng cần tiếp tục đầu tư chiêu mộ những tài năng hàng đầu để thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City.

“Chúng tôi đã phát triển trong mùa giải này và chúng tôi còn có chuỗi 11 trận bất bại. Và rồi đưa thêm Pogba và Rashford vào đội hình, bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi không còn cách quá xa chức vô địch. Tôi rất hài lòng với đội hình này.

Nhưng nếu có những thương vụ nào đó và các cầu thủ có thể giúp chúng tôi trở nên tốt hơn thì chúng tôi sẽ chi tiền. Nhưng được làm việc cùng đội hình hiện tại rất tuyệt và nó đang đi đúng hướng.

Chúng tôi vẫn chưa ở nơi mình muốn, tức là đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Premier League. Nhưng chúng tôi sẽ đi từng bước một.

Dĩ nhiên Man City và Liverpool đã tạo ra những tiêu chuẩn trong các mùa giải gần đây, về đẳng cấp để có thể vô địch giải đấu. Hy vọng giờ chúng tôi có thể cạnh tranh ở Europa League và FA Cup mùa này bên cạnh top 4. Sau đó chúng tôi sẽ xem mình có thể đầu tư bao nhiêu tiền ở mùa giải tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X