Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lật mặt hàng loạt đại gia ve vãn Pogba và Lukaku

Thứ Tư 10/07/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ họ vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho các cầu thủ bao gồm Paul Pogba và Romelu Lukaku.

2 ngôi sao Paul Pogba và Romelu Lukaku được nhiều đại gia chèo kéo rời Manchester United song sự thực là chưa có đề nghị cụ thể nào được gửi tới.

Cả Pogba và Lukaku đều đã bóng gió về việc muốn rời M.U trong tương lai gần. Trong khi Pogba được Real Madrid và Juventus để ý thì Lukaku cũng nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Tuy nhiên, phát biểu tại một cuộc họp báo ở Australia, Solskjaer tiết lộ rằng M.U không muốn bán đi bất cứ ai và cũng không có lời đề nghị nào được gửi đến.

Solskjaer tiết lộ chưa CLB nào hỏi mua Pogba và Lukaku hình ảnh
Solskjaer tiết lộ chưa CLB nào hỏi mua Pogba và Lukaku

“Đã có vô số tin đồn và suy đoán về nhiều cầu thủ của chúng tôi, từ trong ra ngoài. Đối với tôi, đó là chuyện rất bình thường”, ông nói. “Khi bạn ở M.U, bạn sẽ thấy những điều này sẽ xuất hiện vào mùa hè và tất nhiên, tôi đã liên lạc và nói chuyện với Pogba, với Lukaku, với Rashford hay Lingard, giữ liên lạc thường xuyên với họ.”

“Theo như tôi biết cho đến bây giờ, chúng tôi không nhận được bất cứ đề nghị nào cho các cầu thủ. Pogba hay nhiều cầu thủ khác của chúng tôi còn một hợp đồng dài hạn.”

Solskjaer cũng bác bỏ việc có một cuộc cãi vã giữa Pogba và đồng đội Lingard, mọi chuyện đã bị thổi phòng quá mức. Sự việc càng khiến tiền vệ người Pháp chịu thêm những chỉ trích nặng nề. Ngoài người hâm mộ, những cựu thành viên của M.U như Louis Saha và Kleberson cũng thất vọng và kêu gọi CLB cũ bán đi Pogba.

M.U hiện đang trong tour du đấu tại Australia và châu Á. Họ sẽ gặp Perth Glory trong trận giao hữu đầu tiên trước mùa mới 2019/20.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X