Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của MU

Thứ Sáu 13/12/2019 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết ông đang tính chiêu mộ thêm 2 hoặc 3 cầu thủ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại.
Man United đang được liên hệ với một số tiền đạo sau khi chia tay Lukaku và Sanchez hè vừa qua. Tiền đạo trẻ Erling Haaland là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất sau khi ghi được 28 bàn qua 22 trận đấu cho Salzburg mùa này.

Mới đây, Solskjaer xác nhận ông đang nhắm đến vài cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới dù không nêu tên cụ thể là ai.

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của MU hình ảnh

Solskjaer tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của MU


“Chúng tôi đang nhắm tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí. Nếu nhìn vào đội hình chúng tôi và so sánh với các đội bóng khác, các bạn có thể thấy chúng tôi đang ở rất gần họ rồi. Chúng tôi chỉ cần 2 đến 3 cầu thủ nữa để có một đội hình đủ số lượng và chất lượng để xoay tua trong một mùa giải. Và chúng tôi sẽ xem mình chiêu mộ thêm ai trong thời gian tới”.


Đêm qua, sao trẻ Greenwood đã tỏa sáng trong trận đấu với AZ Alkmaar. Và HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ này.

“Có lẽ tôi đã nói điều này trước đây. Greenwood là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy luôn ghi được bàn thắng và nó đến một cách tự nhiên. Càng đến gần khung thành, cậu ấy càng nguy hiểm hơn. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng hai chân và đó là một cơn ác mộng với các hậu vệ.

Greenwood cũng phải cải thiện về tâm lý. Khi đó, cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo thực thụ.

Tôi từng chứng kiến một vài tiền đạo xuất sắc. Tôi từng chơi cùng Rooney. Nhưng về bản năng dứt điểm, Greenwood không thua kém ai cả. Ở khu vực cấm địa, cậu ấy luôn tung ra được những cú sút với độ chính xác cao.

Greenwood có lẽ sẽ tận hưởng trận đấu vừa qua. Nhưng cậu ấy sẽ hướng tới trận đấu vào Chủ nhật bởi vì cậu ấy không bao giờ ngủ quên trong chiến thắng”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X