Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "MU cần thêm 2 mảnh ghép sau thành công của Bruno Fernandes"

Thứ Sáu 28/02/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho rằng Bruno Fernandes đã mang đến hiệu ứng tốt nhưng Man United vẫn cần thêm 2 miếng ghép nữa để thành một đội bóng như ông mong muốn.
Sau khi không đạt được thỏa thuận với Sporting về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè, Man United đã kiên trì đàm phán và có được Bruno Fernandes với mức phí hợp lý là 55 triệu euro vào mùa đông. Tuyển thủ Bồ Đào Nha lập tức chứng tỏ anh đáng từng xu với số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra.

Ngoài 2 bàn thắng, Bruno Fernandes còn đóng góp thêm vài đường kiến tạo. Không chỉ thế, anh còn mang đến sự tự tin và cảm hứng chơi bóng cho tất cả các đồng đội xung quanh.

Solskjaer MU cần thêm 2 mảnh ghép sau thành công của Bruno hình ảnh

Solskjaer: "MU cần thêm 2 mảnh ghép sau thành công của Bruno"


HLV Solskjaer khẳng định Bruno Fernandes đã mang đến cho MU điều mà họ còn thiếu. Nhưng ông tin rằng đội bóng thành Manchester cần phải bổ sung thêm những gương mặt mới để có thể vươn đến đẳng cấp như ông kỳ vọng.

“Chúng tôi biết khi chúng tôi đưa ra quyết vào mùa hè, nó sẽ cần thời gian để hoàn thành. Rome không thể xây được chỉ trong 1 ngày.

Rất nhiều thứ trong đội đã được cải thiện. Từ thái độ, thể lực, sự gắn kết giữa các cầu thủ và tinh thần chiến đấu đều đã được nâng lên mức mới.

Chúng tôi đã thèm khát mẫu cầu thủ mở toang vòng cấm đối phương như Bruno hiện tại. Còn 1 hay 2 mảnh ghép nữa mà chúng tôi còn thiếu. Chúng tôi biết mình còn thiếu những mảnh ghép đó để trở lại đúng nơi mà chúng tôi muốn. Nhưng đây vẫn là một quá trình cần sự kiên nhẫn.

McKenna và Carrick đều huấn luyện rất tốt trên sân tập và các cầu thủ đều sẵn sàng lắng nghe. Bây giờ chúng tôi cũng đang có nhiều cầu thủ khỏe mạnh hơn trong đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X