Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn thành công như Klopp ở MU

Chủ Nhật 19/01/2020 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer hy vọng sẽ tái hiện được thành công mà Klopp đang đạt được cùng Liverpool trong tương lai.
Liverpool đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ năm 1990. Họ đang tạo được khoảng cách 13 điểm ở ngôi đầu bảng xếp hạng trong khi vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay.

Nhà ĐKVĐ Champions League đã giành được thêm Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup ở mùa giải này. Nếu thắng MU đêm nay, Liverpool sẽ tiến thêm một bước dài tới ngôi vương Premier League.

Solskjaer muốn thành công như Klopp ở MU hình ảnh

Solskjaer muốn thành công như Klopp ở MU


MU là đội duy nhất kiếm được điểm của Liverpool mùa này với trận hòa 1-1 ở Old Trafford. Và Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi những gì Klopp đang làm được tại Anfield.

“Klopp là một HLV tuyệt vời và đã làm được một công việc tuyệt vời. Ông ấy đã cải tổ đội bóng và có khởi đầu tương đối khó khăn.

Chúng tôi cũng đang khởi đầu cho một điều gì đó. Chúng tôi muốn trở lại cạnh tranh danh hiệu. Liverpool đang cạnh tranh danh hiệu Premier League nên họ đã làm được một công việc tốt.

Klopp là một người đàn ông tốt. Ông ấy là một HLV tốt và dĩ nhiên chúng tôi tôn trọng Liverpool. Họ đã chứng minh được khả năng với những kết quả ấn tượng. Những màn trình diễn mà họ tạo ra xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Tôi nghĩ chúng tôi cũng đã thể hiện được nhiều điều trong các trận đấu trước và cho họ thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X