Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Mọi thành viên MU đều lành lặn, trừ 2 người…”

Thứ Ba 09/02/2021 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Eric Bailly đã bình phục và đội hình Man United chỉ còn thiếu Phil Jones, Paul Pogba đang chấn thương.

Solskjaer nói về tình hình chấn thương MU

Đang có phong độ cao, Paul Pogba không may dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Trường hợp của Eric Bailly lạc quan hơn khi hậu vệ Bờ Biển Ngà đang tìm cách lấy lại thể lực.

Solskjaer Mọi thành viên MU đều lành lặn, trừ 2 người… hình ảnh
Solskjaer nói về chấn thương của Pogba

Trong một phát biểu mới đây, Ole Gunnar Solskjaer cho hay cả Pogba và Bailly đều không thể ra sân trước West Ham ở cúp FA vào đêm nay (9/2). HLV người Na Uy nói với trang web chính thức của MU:

“Bailly đang có thể trạng tốt hơn. Nhưng chúng tôi nghĩ cậu ấy chưa thể góp mặt ở trận đấu thuộc cúp FA. Bailly đã ra sân và tập luyện, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ góp mặt.”

Về Pogba, Solskjaer nói thêm: “Pogba vẫn đang chấn thương và sẽ mất vài tuần để hồi phục. Cậu ấy mởi chỉ bắt đầu quá trình này, làm việc với các nhân viên y tế và chúng tôi sẽ đưa cậu ấy trở lại sớm nhất, an toàn nhất có thể.”

Pogba giành cú đúp danh hiệu tháng 1 tại MU
Tiền vệ người Pháp chưa thể ra sân trước West Ham

“Đương nhiên, Pogba là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng. Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào, nhưng chắc chắn phải chờ một vài tuần.”

Solskjaer tiếp tục: “Có rất nhiều trận đấu phía trước. Nhưng, tất cả các thành viên đều sẵn sàng, ngoại trừ Pogba và Phil Jones.”

Cuối tuần qua, MU đã đánh mất điểm đáng tiếc trong trận hòa 3-3 với Everton. Họ dẫn 3-2 tới tận phút bù giờ thứ 5 trước khi bị Calvert-Lewin làm tung lưới. Vì thế, MU đã bị ngôi đầu của Man City bỏ cách 5 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Vào lúc 2h30 rạng sáng 10/2, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp đón West Ham tới sân nhà ở vòng 1/8 cúp FA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X