Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tin MU đủ sức vô địch Premier League

Thứ Năm 17/12/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Sheffield, HLV Solskjaer khẳng định MU không phải không có cơ hội giành ngôi vô địch Premier League 2020/21.

Solskjaer nhận định về cơ hội vô địch Premier League của MU

Tại vòng 13 Premier League 2020/21, MU đến làm khách trên sân của Sheffield. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang xếp thứ 9 trên BXH với 20 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm và đang đá ít hơn 2 trận.

Chính vì lý do này, chiến lược gia người Na Uy tin rằng MU không phải không có cơ hội vô địch Premier League 2020/21. Theo HLV Solskjaer, giai đoạn khốc liệt 1 tháng sắp tới sẽ quyết định thành bại của Quỷ Đỏ mùa này.

HLV Solskjaer tin MU đủ sức vô địch Premier League hình ảnh
HLV Solskjaer tin rằng MU đủ sức vô địch Premier League 2020/21.

Thuyền trưởng MU cho biết:

"Những trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Từ trận đấu với Sheffield (18/12) tới trận gặp Aston Villa (2/1) chỉ có vỏn vẹn 16 ngày. Đây là giai đoạn rất khốc liệt.

Thành tích trong giai đoạn này sẽ trả lời cho việc chúng tôi có thể vô địch hay không. Tôi sẽ rất thất vọng nếu trong đội bóng có bất cứ ai nghĩ rằng MU không đủ sức vô địch mùa này.

Mùa giải này, giải đấu đã xảy ra rất nhiều điều. Không ai có thể đoán trước được chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo đây. Ở những mùa giải trước, đội bóng nào tìm thấy sự ổn định và duy trì được phong độ sẽ có cơ hội lớn vô địch. Tôi cảm thấy CLB đang ổn dần hơn nhưng vẫn phải cải thiện cho những kế hoạch trước mắt."

HLV Solskjaer giải thích lý do chưa trao cơ hội cho tân binh Facundo Pellistri
Cập bến MU ở Hè 2020, song tiền đạo Facundo Pellistri vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ. HLV Solskjaer mới đây cũng đã lên tiếng giải thích lý do.
MU đón tin vui từ Cavani trước trận gặp Sheffield Utd
Cavani đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Sheffield Utd tại vòng 13 Premier League 2020/21 tới.
Nhận định Sheffield United vs MU (03h00 ngày 18/12): Không có cơ hội cho chủ nhà
Nhận định Sheffield United vs MU vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội chủ sân Old Trafford nối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X