Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mở đường cho thế hệ tiếp theo của MU lên đội một

Thứ Ba 15/09/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã hứa mở một con đường lên đội một Man United cho những cầu thủ triển vọng của thế hệ tiếp theo đang nở rộ ở lò đào tạo Carrington.
Niềm tin đặt vào những tài năng trẻ trưởng thành từ học viện là một phần bản sắc của Man United. Từ thế hệ Busby Babes cho tới thế hệ vàng 92, Quỷ đỏ luôn tìm niềm cảm hứng từ lứa trẻ do chính mình sản sinh ra.

Solskjaer hiểu rất rõ triết lý này và ông đã trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ xứng đáng. Rashford và McTominay đều bắt đầu chiếm được suất đá chính ở đội một. Mason Greenwood thậm chí còn vươn xa hơn khi trở thành tuyển thủ Anh lúc mới 18 tuổi. Trong khi đó, Brandon Williams cũng được ra sân ở vị trí hậu vệ trái.

Solskjaer mở đường cho thế hệ tiếp theo của MU lên đội một hình ảnh

Solskjaer mở đường cho thế hệ tiếp theo của MU lên đội một


Teden Mengi và thế hệ tiếp theo của Man United cũng đang trên đà vươn lên. Ethan Galbraith và Anthony Elanga mới được trao cơ hội thể hiện trong trận đấu gần nhất với Aston Villa.

Và mới đây, HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ theo dõi đà phát triển của các cầu thủ trẻ và mở sẵn cánh cửa lên đội một cho họ.

“Tất cả các học viện ở nước ta chắc chắn đều vui mừng khi mùa giải quay trở lại. Bởi vì các cầu thủ trẻ này đã lãng phí nhiều tháng không thi đấu. Tôi nghĩ đội trẻ của chúng ta có chất lượng tốt và có một vài tài năng đáng chú ý ở đó”.

Khi được hỏi Greenwood và Williams có nên trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ tiếp theo hay không, Solskjaer cho biết: “Tôi hy vọng thế và cũng nghĩ thế. Là một cầu thủ ở học viện Man United, bạn phải biết rằng con đường lên đội một luôn ở đó.

Chúng tôi, ban huấn luyện và CLB, luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ tài năng khi bạn cảm thấy sẵn sàng đón nhận cơ hội ở đội một. Hy vọng rằng một vài cầu thủ trẻ sẽ cải thiện ở mùa giải này và vươn lên đội một”.

Vì sao MU rất cần sự phục vụ của “Golf thủ” Gareth Bale?
Theo Luke Chadwick, Gareth Bale sẽ mang lại “tiếng vang” cho Manchester United nếu họ táo bạo hoàn thành thương vụ này.
Bị MU phụ tình, Grealish chốt tương lai đầy bất ngờ
Jack Grealish mới chính thức chốt tương lai sau một thời gian dài gắn với những đồn đoán.
4 cách giúp MU phát huy tối đa khả năng của Gareth Bale
MU được đồn đoán sẽ mượn tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid ở mùa giải 2020/21, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải trả 50% mức lương mà cầu thủ người xứ Wales nhận ở...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X