Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘McTominay đã trở thành thủ lĩnh của MU’

Thứ Bảy 02/11/2019 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Scott McTominay đã trở thành thủ lĩnh của Manchester United.

Tiền vệ người Scotland đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng và ông thầy Ole Gunnar Solskjaer rất vui khi thấy sự trưởng thành của học trò.

McTominay nổi bật nhất MU


Phong độ của Scott McTominay là một trong những điểm sáng lớn của MU 3 tháng đầu mùa 2019-20. Tính ra, Quỷ đỏ chỉ có 3 trận thắng ở Premier League và hiện đang xếp thứ 7 trên BXH với 7 điểm kém hơn tốp 4 đội dẫn đầu.

Ole Gunnar Solskjaer ‘McTominay đã trở thành thủ lĩnh của MU’ hình ảnh
McTominay đang chơi rất hay trong màu áo MU

Mới nhất, McTominay lại có một màn trình diễn nổi bật khác khi cùng MU đánh bại Chelsea 2-1 tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford kể từ sau trận hòa 1-1 cũng đáng khích lệ trước Liverpool.

Solskjaer xem như thủ lĩnh


Người hâm mộ MU đã bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh McTominay được bầu làm đội trưởng CLB. Khi được hỏi về vấn đề này, Solskjaer nói với các phóng viên trong cuộc họp báo trước thềm chuyến làm khách trên sân Bournemouth:

Wes Brown chỉ ra đội trưởng tương lai của MU
Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU trong tương lai có thể xảy ra, đó là khẳng định của người cũ Wes Brown.

“Đó là một cầu thủ xuất sắc. McTominay và Fred đang chơi rất tốt, họ rất thân thiết với nhau. Họ đã làm điều đó ở mùa giải trước khi chơi cùng nhau với những trận đấu với Paris Saint-Germain, Arsenal khi chúng tôi có một số chấn thương.”

“Bây giờ, họ đang hợp tác tốt. Với cá nhân McTominay, anh ấy đã chơi rất xuất sắc, gợi lên hình bóng một tiền vệ giỏi và một thủ lĩnh xuất chúng.”

Solskjaer ‘McTominay đã trở thành thủ lĩnh của MU’ hình ảnh 2
Tiền vệ 22 tuổi nhận lời khen từ HLV Solskjaer

Khi MU vượt qua Chelsea, Marcus Rashford đã tỏa sáng với một cú đúp. Như vậy, tiền đạo người Anh đã có 4 bàn sau 4 lần ra sân vừa qua trên mọi mặt trận. Solskjaer hạnh phúc khi nhìn thấy Rashford chơi tốt cùng sự trở lại của Anthony Martial.

“Martial trở lại, Rashford chơi bùng nổ và đó là những tín hiệu tuyệt vời”, thuyền trưởng MU nói thêm. “Anh ấy có lẽ hạnh phúc hơn khi có những khoảng trống, có thể thu hút đối phương, phát huy tốc độ thay vì trở thành trung phong quay lưng về khung thành.”

“Nhưng Rashford luôn muốn hoàn thiện mình. Anh ấy chỉ mới 22 tuổi vì vậy chúng tôi sẽ sử dụng anh ấy chơi số 9 nếu cần thiết. Có nhiều khách chơi khác nhau xoay quanh Rashford. Anh ấy có thể đá cặp với Martial, có thể dạt cánh như với Chelsea…”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X