Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mâu thuẫn với BLĐ MU về chính sách chuyển nhượng

Thứ Bảy 03/10/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với công tác chuyển nhượng của BLĐ MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Solskjaer không hài lòng với BLĐ MU

Trong suốt thời gian qua, không ít mục tiêu lọt tầm ngắm của MU. Song, tất cả các thương vụ đều đang rơi vào bế tắc. Một trong số đó phải kể tới Sancho, ưu tiên số một của Quỷ Đỏ.

MU đã từ lâu đạt được thỏa thuận với Sancho. Song, Dortmund vẫn cứng rắn khi tuyên bố chỉ nhả người nếu nhận đủ 108 triệu Bảng. Số tiền này vượt khả năng của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Trong bối cảnh ấy, HLV Solskjaer đề xuất phương án bán Daniel James để có tiền chiêu mộ Sancho. Cầu thủ người xứ Wales đang được Leeds Utd theo sát. Tân binh Premier League sẵn sàng chi ra 25 triệu Bảng để có được sự phục vụ của số 21 bên phía MU.

 Solskjaer không hài lòng với BLĐ MU hình ảnh
Solskjaer muốn bán Daniel James để có tiền chiêu mộ Sancho nhưng BLĐ MU nói không.

Song, đề xuất trên bị BLĐ MU thẳng thừng gạt bỏ. Quỷ Đỏ lo ngại việc để Daniel James ra đi có thể gây ảnh hưởng xấu trong việc phát triển các tài năng trẻ trong tương lai.

Daniel James gia nhập MU mùa hè 2019 với giá 17 triệu Bảng từ Swansea. Song, sau khởi đầu khả quan, anh dần mất chỗ đứng trong đội hình Quỷ Đỏ và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Truyền thông Anh tiết lộ HLV Solskjaer đang không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của MU. Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa. MU mới chỉ đem về 1 tân binh duy nhất là Van de Beek.

MU đối mặt lịch thi đấu cực căng ngay đầu mùa giải
MU đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khốc liệt khi liên tiếp đối mặt với những đối thủ khó chơi trong 1 tháng tới đây.
Van de Beek lái siêu xe tới sân tập, Pogba để vợ cầm lái
Đội hình MU đang gấp rút chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần này, tiền vệ Van de Beek được nhìn thấy trong chiếc Range Rover mới tậu.
HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến với MU?
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi.
Ole Solskjaer: Đội hình MU không hề thiếu sức mạnh
Chiến lược gia người Na Uy khẳng định đội hình hiện tại của MU không hề thiếu sức mạnh và không nhất thiết phải bổ sung thêm tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X