Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Martial là học sinh tốt của Ighalo, nhưng..”

Thứ Ba 30/06/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Anthony Martial đang học hỏi từ Odion Ighalo trong nỗ lực phát triển trở thành một trung phong.

Tiền đạo giàu kinh nghiệm đã và đang hướng dẫn đồng đội của mình nắm bắt được vị trí tốt hơn.

Ighalo dự bị cho Martial

Trong những năm đầu sự nghiệp, Anthony Martial thường chơi bên cánh. Nhưng hiện tại cầu thủ người Pháp đã là một số 9 của Man United. Trong khi đó, Odion Ighalo – người đã kinh qua nhiều quốc gia như Nigeria, Na Uy, Ý, Tây Ban Nha, Anh và Trung Quốc sắm vai dự bị.

Solskjaer Anthony Martial là học sinh tốt của Ighalo, nhưng hình ảnh
Martial đang có phong độ tốt cho MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Ighalo đã sử dụng kinh nghiệm của mình rất tốt. Người đàn ông 47 tuổi nói với Sky Sports:

Học hỏi lẫn nhau

“Odion là một số 9 dày dạn kinh nghiệm. Cậu ấy chơi vị trí đó toàn bộ sự nghiệp của mình trong khi Anthony đã chơi nhiều hơn ở cánh. Odion đang giúp đỡ đồng đội trên sân tập, về mặt di chuyển, lối chơi quay lưng một cách tự nhiên.”

“Anthony đang học hỏi một trung phong giàu kinh nghiệm.”

Ighalo ghi ban cho MU
Solskjaer tiết lộ chính Ighalo giúp cho Martial tiến bộ hơn

Mặc dù phong độ của Martial không phải lúc nào cũng ổn định, anh đã có sự tiến bộ và tiến sát mốc 20 bàn trên mọi đấu trường. Solskjaer đã không loại trừ khả năng ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

Nhưng hiện tại, ông đang thúc đẩy Martial vượt qua thách thức. Solskjaer nói thêm: “Đây là mùa giải đầu tiên Anthony thực sự chơi như một số 9. Cậu ấy phải chịu gánh nặng của chiếc áo đó và áp lực ghi bàn.”

“Đôi khi điều đó không dễ dàng khi bạn chơi cho Manchester United nhưng cậu ấy biết rằng chúng tôi tin tưởng và tôi nghĩ cậu ấy biết rằng chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục thách thức cậu ấy.”

“Luôn có những cầu thủ trong và ngoài đội bóng muốn trở thành số 9. Luôn có áp lực nhưng cho đến nay, cậu ấy đã làm tốt.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X