Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer mang giải HLV hay nhất Premier League trong tháng về Old Trafford sau 7 năm

Thứ Bảy 09/02/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV của Man Utd đầu tiên giành danh hiệu hay nhất tháng Premier League kể từ sau Sir Alex Ferguson có vinh dự này vào tháng 10/2012.
Kết quả bầu chọn vừa được ban tổ chức Premier League thông báo. Ole Gunnar Solskjaer chính thức được vinh danh là huấn luyện viên hay nhất tháng 1/2019.

Với thành tích bất bại (3 thắng, 1 hòa) trong tháng 1, nối tiếp là trận thắng 1-0 trước Leicester đầu tháng 2, Man Utd của Solskjaer áp sát top 4 và chỉ còn kém Chelsea 2 điểm.
HLV Solskjaer đoạt giải HLV hay nhất Premier League tháng 12019 hình ảnh
Ban huấn luyện MU rạng rỡ bên thành quả giành được.

Đã 7 năm trôi qua, 3 đời HLV làm việc tại Old Trafford gồm David Moyes, Louis Van Gaal và cả Jose Mourinho nhưng chưa nhà cầm quân nào giành danh hiệu này.

Đây được coi là bước tiến đáng kể của MU. Trước khi Solskjaer được bổ nhiệm, "Quỷ đỏ" bị top 4 bỏ xa đến 11 điểm và gần như không có hy vọng về việc giành vé dự Champions League. Nếu đánh bại Fulham vào cuối tuần này, nhiều khả năng thầy trò Solskjaer sẽ lần đầu được hưởng cảm giác lọt vào nhóm dự cúp châu Âu sau nhiều tháng núp bóng các đối thủ.

HLV Solskjaer không nhận giải thưởng này một mình, ông coi đây là phần thưởng cho cả tập thể ban huấn luyện và cầu thủ MU: "Đây là thành tích tuyệt vời và xứng đáng với công sức chúng tôi bỏ ra trong thời gian qua".

Không chỉ có Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford cũng được vinh danh là cầu thủ hay nhất tháng 1/2019 của Premier League. Tiền đạo số 10 trải qua quãng thời gian thi đấu thăng hoa với 3 bàn thắng trong tháng 1, trực tiếp đem về 9 điểm cho "Quỷ đỏ".
Lan gan nhat MU thau tom ca 2 danh hieu ca nhan thang da dien ra cach day 8 nam, khi Dimitar Berbatov va Sir Alex Ferguson duoc vinh danh vao thang 1/2011.
Lần gần nhất MU thâu tóm cả 2 danh hiệu cá nhân tháng đã diễn ra cách đây 8 năm, khi Dimitar Berbatov và Sir Alex Ferguson được vinh danh vào tháng 1/2011.

Sao trẻ người Anh góp 1 bàn trong trận thắng Newcastle 2-0, ghi bàn duy nhất giúp MU hạ Tottenham trên sân khách và tiếp tục ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho nửa đỏ thành Manchester trước Brighton.

Không phải bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Carrington Marcus Rashford đang là ngôi sao số một trên hàng công MU. Dưới sự dìu dắt của tiền bối Solskjaer - cũng là một tiền đạo trứ danh trong quá khứ, "MR10" cho thấy sự tiến bộ vượt bậc chỉ trong hơn 1 tháng vừa qua.

"Tôi chưa từng thấy cậu bé nào nỗ lực như Rashford. Cậu ấy đủ phẩm chất để trở thành chân sút hàng đầu châu Âu", Ole nhận định về cậu học trò cưng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X