Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: ‘Man City là đội bóng hay nhất nước Anh’

Thứ Năm 19/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Manchester City là đội bóng hay nhất nước Anh’ sau khi Manchester United của ông đụng đối thủ này ở bán kết Carabao Cup.

Nửa xanh thành Manchester trong mắt HLV Quỷ đỏ đang có sức mạnh đáng sợ nhất xứ sương mù chứ không phải Liverpool.

MU gặp Man City ở Carabao Cup


Manchester United đã giành chiến thắng 3-0 trước Colchester United tại tứ kết Carabao Cup. Vượt qua đội chơi tại League Two (hạng 4 Anh), Quỷ đỏ sẽ gặp Man City ở bán kết theo kết quả bốc thăm được công bố mới đây.

Ole Gunnar Solskjaer ‘Man City là đội bóng hay nhất nước Anh’ hình ảnh
MU ghi tên vào bán kết Carabao Cup

MU đã đánh bại Man City 2-1 ở trận derby hồi đầu tháng này ở Premier League. Hai đội sẽ tái ngộ nhau vào tháng 1 tới tại 2 lượt trận bán kết Carabao Cup.

Solskjaer ca ngợi đối thủ


Liverpool đang là đội độc chiếm ngôi đầu Premier League với lần lượt 10 và 14 điểm hơn 2 đội xếp sau Leicester City và Man City. Nhưng dưới góc nhìn của Ole Gunnar Solskjaer, hàng xóm của MU vẫn là đội bóng số 1 của Anh vào lúc này.

Arsenal vs Man City an mung
Solskjaerca ngợi sức mạnh của Man City

“2 trận đấu tới sẽ là những ngày tuyệt vời ở Manchester. Họ là đội bóng mạnh nhất ở Anh nhưng chúng tôi tự tin sẽ vào bán kết”, Solskjaer nói. “Tất nhiên, chúng tôi thực sự tôn trọng họ và như tôi đã nói sau trận derby lần trước, đây vẫn là đội bóng hay nhất nước Anh.”

“Họ có thể đánh bại bạn vì vậy chúng tôi cần phải tiếp tục chơi và sẵn sàng để gặp lại họ một lần nữa. Nhưng chúng tôi đã cho họ thấy rằng chúng tôi có thể gây ra vấn đề cho họ. Tôi nghĩ sắp tới sẽ là 2 trận đấu tuyệt vời.”

Tối chủ nhật này, MU sẽ trở lại Premier League và làm khách trên sân Watford tại vòng 18. Trên BXH lúc này, Quỷ đỏ tạm xếp thứ 6 với 4 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X