Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lý giải việc MU dè dặt trong chuyển nhượng

Chủ Nhật 04/10/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer hiểu những lời kêu gọi của người hâm mộ về việc đầu tư hơn nữa vào đội hình Manchester United.

Nhưng thuyền trưởng người Na Uy chỉ ra những sai lầm trong quá khứ của CLB trong mua sắm là lý do cho việc họ thận trọng.

MU chưa có nhiều tân binh

Man United đã chi những khoản tiền khổng lồ cho những ngôi sao tên tuổi trong vài năm qua với mong muốn tái hiện những ngày tháng vinh quang dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Nhưng những cái tên như Alexis Sanchez, Angel Di Maria, Romelu Lukaku và những cầu thủ được đãi ngộ lớn khác đã không đáp ứng được yêu cầu.

Solskjaer lý giải việc MU dè dặt trong chuyển nhượng hình ảnh
MU chỉ có 1 tân binh là Van de Beek tới lúc này

Rất nhiều thương vụ của MU trở nên thiếu hiệu quả và lỗ nặng. So với thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ dè dặt hơn hẳn. Hè năm nay, họ mới có duy nhất một tân binh là Donny van de Beek dù Edinson Cavani chuẩn bị gia nhập dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Solskjaer có giải thích

Solskjaer thừa nhận rằng những những sai sót trong việc chuyển nhượng của các tiền nhiệm như David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đồng nghĩa với việc ông không được cấp nhiều tiền để chi. HLV người Na Uy nói với các phóng viên:

“Tôi không muốn nói về những cái tên đã không có được thành công ở Man Utd khi chuyển sang vì nhiều lý do khác nhau. Nhưng lúc này chúng tôi phải rất kỹ lưỡng và rất chắc chắn khi chi ra số tiền lớn để mua sắm cầu thủ.”

Solskjaer lý giải việc MU dè dặt trong chuyển nhượng hình ảnh 2
Solskjaer khẳng định họ đã thay đổi cách làm

“Đó phải là những con người đúng đắn cho tương lai, cho hiện tại và phù hợp với tập thể ở đây. Nó phức tạp hơn nhiều so với việc chỉ tay vào một cầu thủ và nói: Đó là người có chất lượng.”

“Khi bạn ký hợp đồng với các cầu thủ, bạn sẽ tiến hành một quá trình kỹ lưỡng để đảm bảo những người bạn đưa về phù hợp với CLB. Thật dễ dàng để chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Mọi CLB đều biết về họ.”

“Điều quan trọng trong quá trình tuyển quân là đảm bảo bạn đầu tư tốt. Tôi nghĩ những người có trách nhiệm đang làm tốt công việc của mình. Chúng tôi đã vuột mất một vài cầu thủ giỏi, những người đã chơi tốt ở các CLB khác.”

“Nhưng chúng tôi cảm thấy rằng mình muốn đi theo một hướng khác. Khi đến đây, quan điểm của tôi là phải cho các cầu thủ trẻ một cơ hội, xem liệu có tìm ra điều gì đó trong nội lực của mình hay không. Và điều đó tới nay vẫn phát huy hiệu quả.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X