Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân thực sự khiến MU run sợ trên sân nhà

Chủ Nhật 25/10/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đã qua được 6 vòng đấu nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa biết cách giành chiến thắng tại Old Trafford, nguyên nhân vì sao?

Solskjaer lý giải phong độ kém cỏi trên sân nhà

Dù chơi trên sân khách rất tốt, nhưng có một thực tế đáng thất vọng là Quỷ đỏ thường không giành được kết quả suôn sẻ tại Old Trafford. Mùa giải năm nay tính trên mọi mặt trận, Man United đã có 3 lần được thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ với thành tích 1 hoà, 2 thua.
Lý giải về điều này, HLV Solskjaer lên tiếng: “Bóng đá đã trở thành một môn thể thao hoàn toàn khác vì không có khán giả. Chúng tôi nhớ họ. Nếu hôm nay khán đài Stretford End được lấp đầy, chúng tôi sẽ nhận được sự trợ giúp rất lớn.

Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng rồi, nhưng tôi nghĩ toàn đội đã trải qua một tuần khó khăn với một phong độ tốt, với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà.”

HLV Solskjaer lý giải phong độ kém cỏi trên sân nhà hình ảnh
Man United đá sân nhà kém vì không có CĐV ủng hộ?

Trong khi đó, David De Gea chia sẻ tương tự: “Rất tuyệt khi giữ sạch lưới hôm nay, điều chúng tôi không làm được trong những trận đấu trước. Chelsea không tạo ra quá nhiều cơ hội bởi chúng tôi phòng ngự tốt, ngược lại có những cơ hội rõ ràng để giành chiến thắng.

Chúng tôi cần đảm bảo rằng lần tới được chơi tại Old Trafford chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Toàn đội đã trải qua 2-3 trận gì đó không thắng trên sân nhà. Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm trong ngày hôm nay.

Vì sao phong độ sân nhà lại kém xa sân khách ư? Tôi không biết. Có lẽ bởi các fan, chúng tôi nhớ họ rất nhiều.”

HLV Solskjaer lý giải phong độ kém cỏi trên sân nhà hình ảnh
Thông số trận đấu MU 0-0 Chelsea

Hoà Chelsea, MU cán cột mốc 38 năm đầy thất vọng
Giành được 1 điểm trước Chelsea không phải một kết quả tệ hại, nhưng nếu bổ sung vào màn trình diễn sân nhà thì mùa này Man United lại phá thêm một kỷ lục...
Hình ảnh đáng buồn nhất trận MU vs Chelsea: Van de Beek ngồi lặng im trên ghế dự bị
Thêm một trận đấu, tiền vệ Van de Beek không được HLV Solskjaer lựa chọn để đá chính, và lần này anh còn không góp mặt bất kỳ phút nào.
Maguire ôm trọn đội trưởng Chelsea nhưng không bị thổi pen?
Trong những phút cuối của hiệp 1, trung vệ Harry Maguire đã có một pha phòng ngự đầy hiệu quả, nhưng dường như không đúng luật cho lắm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X