Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay người

Thứ Hai 15/03/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, HLV Solskjaer đã gây sốc khi tiếp tục có một pha xử lý ấn tượng, đó là không thèm thay người trong trận thắng West Ham.

Solskjaer lý giải nguyên nhân không thay người

Có bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 53 từ pha phản lưới của Craig Dawson bên phía West Ham, MU tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng. Nhưng vấn đề ở chỗ, họ đã khiến tất cả bất ngờ khi không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào trên băng ghế dự bị.

Chia sẻ về quyết định gây ngỡ ngàng này, HLV Solskjaer trả lời BBC: “Tôi cảm thấy thay người là điều không cần thiết. Chúng tôi không còn cầu thủ tấn công nào, trong khi hàng phòng ngự vẫn hoạt động rất hiệu quả.”

Thắng West Ham, HLV Solskjaer gây bất ngờ khi không thay người hình ảnh

Đoàn quân của HLV Solskjaer hạ gục West Ham với duy nhất 11 cầu thủ đá từ đầu đến cuối


Ở trận đấu này, Man United ra sân với bộ ba Daniel James, Mason Greenwood và đặc biệt là Marcus Rashford – người mới trở lại sau chấn thương. Trên băng ghế dự bị, họ chỉ có mỗi Amad Diallo và Shola Shoretire chơi phía trên, còn lại đều là nhân sự từ hàng tiền vệ trở xuống. Những Juan Mata, Van de Beek, Pogba, Cavani hay Martial vẫn chưa bình phục.

Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân AC Milan trong khuôn khổ Europa League, giải đấu được phép thay 5 người/trận. Đó sẽ là thời điểm MU mong chờ những trụ cột quan trọng trở lại.

Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi hy vọng Cavani và Martial sẽ trở lại, có thể là Paul Pogba nữa. De Gea đã kết thúc đợt cách ly. Đó đều là những cầu thủ chất lượng.”


Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau timSolskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...
Vượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với MilanVượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với Milan
Thêm một lần Scott McTominay góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Ham. Dưới đây là những chia sẻ của cầu thủ này sau trận đấu.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham
MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X