Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhược tiểu tại Europa League, Solskjaer khẳng định không cần Lukaku và Sanchez

Thứ Ba 24/09/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng tối thiểu trước Astana trên sân nhà, HLV Solskjaer đã một lần nữa lên tiếng về tình hình chuyển nhượng của CLB trong mùa hè qua.


MU không cần Lukaku – Sanchez
 

Trong phiên chợ hè vừa qua, Quỷ đỏ đã để 2 chân sút chất lượng tới Inter Milan, trong khi không có bất kỳ sự thay thế nào. Nhiều chuyên gia cho rằng Man United đã quá mạo hiểm với bài toán lực lượng, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer không nghĩ vậy, bởi ông có lý do cho quyết định của mình.
 
Tiếp tục đặt niềm tin vào Rashford – Martial, đồng thời trao cơ hội cho sao trẻ Mason Greenwood – người mới đi vào lịch sử MU, là những gì chiến lược gia 46 tuổi đang làm. Sau trận mở màn Europa League, một lần nữa ông khẳng định quan điểm của mình: “Đối với tôi, đó đều là những quyết định chính xác.

HLV Solskjaer tin tưởng MU không cần Lukakun và Sanchez hình ảnh

HLV Solskjaer không tiếc nuối khi chia tay Lukaku và Sanchez


Tôi đã suy nghĩ cho cả CLB lẫn Mason, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng cho chúng tôi trong mùa giải này. Cậu ấy sẽ được trao cơ hội nhiều hoen và sẽ tiếp tục phát triển. Tôi luôn theo sát những cầu thủ trẻ và vẫn chờ đợi cậu ấy gia hạn hợp đồng cùng đội bóng. Chúng ta hãy chờ xem.
Đội bóng đã quyết định chia tay Rom và Alexis mùa hè qua. Tôi luôn thích những mẫu cầu thủ có thể ghi những bàn thắng nhạy cảm xung quanh vòng cấm, một Ole phiên bản trẻ trung hơn, kiểu như vậy. Đó không cần phải là một trung phong cao gần 2m, và đôi khi tôi sẽ chơi với sơ đồ 2 tiền đạo.”


VIDEO Messi ra mắt thương hiệu thời trang riêng

Greenwood đã làm quen với sức ép từ năm 9 tuổi
Sau chiến thắng tối thiểu trước Astana rạng sáng nay, tiền đạo Mason Greenwood đã ngập chìm trong những lời ca ngợi.
Juan Mata nhìn ra ý đồ ‘tày trời’ của Solskjaer tại MU
Theo Juan Mata, ông thầy Ole Gunnar Solskjaer có tham vọng khó ai tin nổi tại Manchester United.
MU 1-0 Astana: Thần đồng Greenwood tỏa sáng, cứu Quỷ đỏ khỏi mất mặt trên Old Trafford
Tại trận mở màn bảng L Europa League 2019/20, MU vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải gặp Astana được đánh giá thấp nhất bảng đấu. Song rốt cục đội bóng Anh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X