Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lo ngại bị MU sa thải

Thứ Hai 20/09/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Solskjaer tiết lộ việc phải đối mặt với áp lực khủng khiếp tại MU khi luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải.

MU thắng kịch tính West Ham

Tại vòng 5 Premier League 2021/22, MU đánh bại West Ham đầy kịch tính với tỉ số 2-1. Các bàn thắng của Ronaldo và Lingard đem về 3 điểm quan trọng cho MU.

Sau 5 vòng đấu, MU bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, có cùng 13 điểm như 2 đội dẫn đầu Chelsea với Liverpool nhưng xếp sau do chỉ số phụ. Không ít CĐV Quỷ Đỏ lúc này đã dần nghĩ về cơ hội đua vô địch Premier League mùa này.

Song, HLV Solskjaer lại không nghĩ vậy. Thậm chí, chiến lược gia người Na Uy cho rằng mình luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể giúp MU có thành tích tốt.

Solskjaer
Solskjaer thừa nhận áp lực tại MU luôn rất lớn.

HLV Solskjaer chia sẻ:

"Lúc này tôi không thể nói về cuộc đua vô địch được. Mới hôm qua thôi, tôi xuống tinh thần khi nghĩ rằng mình có thể mất việc. Ở MU là vậy, áp lực luôn là vô cùng lớn.

Hôm nay, chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm. Đến làm khách trên sân của West Ham luôn rất khó khăn. Hy vọng chúng ta có thể tích lũy điểm số từ những chiến thắng như thế này. Còn hãy đợi tới tháng 4 hay tháng 5 để nói về cuộc đua vô địch.

MU vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Chúng tôi cần phải phòng thủ tốt hơn, ngăn không cho đối phương tạo ra cơ hội ghi bàn. Ở bàn thắng của West Ham, cự ly đội hình đã không tốt. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để khắc phục những vấn đề như vậy."

Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.
MU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúcMU vượt ải West Ham: Chiến thắng của cảm xúc
Những diễn biến kịch tính như một trận chung kết khiến 3 điểm thuộc về Man United càng thêm ý nghĩa.
5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham5 điểm nhấn sau chiến thắng kịch tính của MU trước West Ham
Trận đấu West Ham vs MU đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
De Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West HamDe Gea khiêm tốn sau khi cản phá penalty trước West Ham
Thủ môn David De Gea tỏ ra rất bình thản sau khi cản phá thành công quả penalty, qua đó giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X