Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng cập nhật thương vụ Bruno Fernandes

Thứ Ba 14/01/2020 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ban lãnh đạo sẽ ủng hộ ông nếu nhận thấy mục tiêu mà Man United nhắm tới là đúng đắn. Tuy vậy, Solskjaer cho biết Quỷ đỏ chưa tiến gần thương vụ chuyển nhượng nào ở mùa đông này.
Nhiều tin đồn cho rằng Man United đang tiến gần tới chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes. Nhưng “bom tấn” này vẫn chưa phát nổ cho đến thời điểm này.

Solskjaer khẳng định ông sẽ được ban lãnh đạo ủng hộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu có thể chiêu mộ những mục tiêu đúng đắn.

Solskjaer lên tiếng cập nhật thương vụ Bruno Fernandes hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về vụ Bruno Fernandes


Công ty kiểm toán Deloitte mới đây đã công bố danh sách những đội bóng kiếm tiền tốt nhất năm 2019. MU đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc và vẫn là đội bóng Premier League kiếm tiền khủng nhất. Nhưng công ty này cũng nhận định Quỷ đỏ có thể sẽ bị cướp mất ngôi số 1 ở Premier League trong thời gian tới khi Man City và Liverpool đang vươn lên mạnh mẽ.

Tuy vậy, Solskjaer không lo lắng về vấn đề tài chính và khẳng định MU sẵn sàng cạnh tranh với mọi đội bóng và sẽ chi tiền nếu thấy mục tiêu phù hợp.

“Với tôi, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có được những kết quả trên sân cỏ. Những màn trình diễn tốt vẫn là điều mà tôi đang tập trung hướng đến. Nhưng tôi cũng biết rằng chúng tôi có nguồn lực, tôi nhận được sự ủng hộ nếu như quyết định lao vào thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi vẫn là một trong những đội bóng có doanh thu hàng đầu nên đó vẫn là một vị trí tốt”.


Solskjaer cũng lên tiếng cập nhật tình hình chuyển nhượng của Man United khi tháng Một đã trôi qua gần một nửa. Khi được hỏi về thương vụ Bruno Fernandes, Solskjaer trả lời: “Tôi vẫn chưa có được cập nhật gì về chuyển nhượng nên không thể trả lời. Nếu nhận được tin gì thì tôi sẽ nói với các bạn ngay. Nhưng bây giờ thì tôi chưa nhận được tin gì mới cả”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X