Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra dấu "người thừa" Phil Jones sẽ ở lại MU

Thứ Tư 11/12/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định Phil Jones đã lấy lại thể lực tốt nhất và sẵn sàng trở lại đội một MU.
Phil Jones chưa ra sân kể từ khi tạo ra một màn trình diễn kém cỏi trong trận hòa 3-3 giữa MU và Sheffield United tại Bramall Lane ngày 24/11. Cầu thủ 27 tuổi được xuất phát lần đầu tiên ở Premier League trước The Blades nhưng không tạo được ấn tượng khi chơi bên cạnh Lindelof và Maguire.

Solskjaer quyết định không dùng Jones trong 4 trận đấu liên tiếp sau đó. Điều đó khiến tương lai của Jones bị đặt dấu hỏi dù cầu thủ người Anh mới ký hợp đồng với MU đến năm 2023.

Solskjaer ra dấu trung vệ Phil Jones sẽ ở lại MU hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về tương lai của "người thừa" Phil Jones


Chia sẻ trước thềm trận đấu với AZ Alkmaar tại Europa League, HLV Solskjaer đã lên tiếng về sự vắng mặt của Phil Jones trong thời gian gần đây.

“Jones đã khỏe mạnh trở lại, tập luyện tốt và nỗ lực. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm quay lại. Cậu ấy vẫn đang ổn”.

Với việc khoảng cách tới top 4 chỉ còn 5 điểm, nhiều người nhận định MU có cơ hội để trở lại với sân chơi Champions League mùa tới nếu tiếp tục cải thiện như hiện tại. Và Solskjaer cũng cho rằng sự ổn định là điều cần phải có nếu MU muốn cạnh tranh danh hiệu trong tương lai.

“Dĩ nhiên sự ổn định là điều quan trọng nếu như bạn muốn giành danh hiệu. Đội hình trẻ này cần phải học cách tìm kiếm kết quả tốt nhất kể cả khi chơi không tốt.

Bạn sẽ không thể cảm thấy tốt mỗi khi ra sân. Chúng tôi cũng có những trận đấu không thể chơi tốt. Nhưng đó là một phần trong quá trình học hỏi và chúng tôi sẽ cải thiện trong những năm tới. Lúc này, chúng tôi đã tạm vượt qua được giai đoạn khó khăn về chấn thương và phong độ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X