Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về tình hình Smalling ở MU

Thứ Tư 23/09/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định Smalling vẫn ở Man United vì các đội bóng theo đuổi cầu thủ này chưa đáp ứng được mức giá mà Quỷ đỏ yêu cầu.
Smalling đã bị loại khỏi đội hình Man United tham dự vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh gặp đội nhược tiểu Luton Town đêm qua. Cầu thủ 30 tuổi đã gây ấn tượng khi chơi ở Roma theo dạng cho mượn. Được biết, Giallorossi cũng muốn mua đứt Smalling, nhưng chưa đáp ứng được số tiền chuyển nhượng MU yêu cầu là 18 triệu bảng.

Solskjaer lên tiếng về tình hình Smalling ở MU hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về tình hình Smalling ở MU


“Ở thời điểm này, chúng tôi chưa có lời đề nghị nào ở gần với mức mà chúng tôi mong muốn. Vậy nên tình hình là như vậy. Giá trị của Smalling với tôi không hề giảm chút nào. Tôi không phải là người đàm phán giữa các CLB. Nhưng chúng tôi chưa nhận được những lời đề nghị hợp lý. Đơn giản là như vậy”.

Roma không giấu giếm mong muốn đưa Smalling trở lại sân Olimpico. Đích thân HLV Paulo Fonseca cũng lên tiếng hy vọng thương vụ này sẽ xong xuôi trước khi hạn chót chuyển nhượng ập đến.

“Tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Chris Smalling. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy ngày hôm qua. Cậu ấy muốn trở lại Roma và chúng tôi muốn có cậu ấy. Tôi nghĩ sẽ có thêm cập nhật mới trong vài ngày tới”.

Đêm qua, Man United đã gặp nhiều khó khăn trước Luton. Phải chờ tới cuối trận thì Quỷ đỏ mới nắm chắc được tấm vé đi tiếp nhờ những bàn thắng của Rashford và Greenwood.

“Các bạn có thể thấy rằng chúng tôi cần thời gian thi đấu”, Solskjaer chia sẻ sau khi MU lại có thêm 1 trận đấu nhọc nhằn. “Những cầu thủ này cần thi đấu để lấy lại sự sắc bén. Đẳng cấp ở bóng đá Anh đang ngày càng cải thiện. Đó cũng chỉ là đội hình đá cúp của Luton chứ không phải đội hình đá chính.

Tiêu chuẩn ở Championship giờ cũng rất cao và họ đã chơi tốt. Họ khiến chúng tôi phải làm việc vất vả để đi tiếp. Nhưng chúng tôi cũng có những điều tích cực ở trận này. Tôi thích những bàn thắng cuối trận. Đó là khi bóng được luân chuyển lên tuyến trên nhanh chóng. Những pha dứt điểm cũng rất tuyệt”.

Top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới: Bất ngờ với vị trí của MU
Trong danh sách top 10 CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới, MU chỉ xếp thứ 7. Trong khi đó dẫn đầu là Liverpool.
Gặp khó vụ Alex Telles, MU chuyển hướng sang mục tiêu mới
MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Hiện quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Porto đang gặp rất...
Marcus Rashford và Mason Greenwood xuất sắc thế nào trước Luton?
Marcus Rashford và Mason Greenwood đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, cả hai cầu thủ này đều vào sân từ băng ghế...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X