Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nói gì về khả năng MU chiêu mộ sao trẻ khuynh đảo châu Âu?

Thứ Sáu 25/10/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Erling Haaland đã thu hút sự quan tâm từ Man United nhưng HLV Solskjaer vẫn kín tiếng về thương vụ này.
Haaland đang khiến cả châu Âu phải chú ý với những màn trình diễn hết sức ấn tượng ở Champions League 2019/20. Anh đã ghi được tới 6 bàn ở C1 mùa này, cùng với đó là tạo ra những kỷ lục ở giải quốc nội khi tuổi vẫn chưa đầy 20.

Chính nhờ phong độ cao nên Haaland đang được nhiều đội bóng lớn theo dõi, trong số đó có Man United. Nhưng trong bài phát biểu mới đây, Solskjaer lại không đưa ra nhiều thông tin về khả năng chiêu mộ Haaland.

Solskjaer lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ tiền đạo Haaland hình ảnh

Solskjaer lên tiếng về khả năng MU chiêu mộ Haaland


Sau chiến thắng trước Partizan Belgrade tại Europa League đêm qua, Solskjaer đã được các phóng viên hỏi về khả năng chiêu mộ Haaland.

“Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm tốt để tôi nói về các tiền đạo của đội bóng khác. Tôi đã nói về Harry Kane hôm qua và bây giờ lại là Haaland. Tôi không nghĩ đây là việc nên làm”.


Haaland từng có quãng thời gian làm việc dưới thời Solskjaer ở Molde, ghi 20 bàn sau 50 trận đấu. Tuy nhiên, Solskjaer khó chiêu mộ Haaland khi cầu thủ cao to này không hợp với lối đá nhanh và pressing nhiệt mà ông xây dựng. Có cảm giác Haaland đá hơi giống Lukaku, người mà Solskjaer vừa loại bỏ khỏi sân Old Trafford.

Đêm qua, Man United đã giành được chiến thắng trên sân của Partizan, qua đó chấm dứt chuỗi 232 ngày không thắng trên sân khách. Và Quỷ đỏ sẽ hy vọng phong độ tốt của họ sẽ được nối dài.

Trong 3 trận đấu tiếp theo, Man United sẽ phải rời khỏi Old Trafford. Vào 23h30 Chủ nhật này, họ sẽ hành quân đến sân Norwich. Sau đó là chuyến làm khách trước Chelsea ở Carabao Cup và kết thúc bằng trận gặp Bournemouth tại Vitality.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X