Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Andreas Pereira trở lại MU

Thứ Sáu 22/10/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đang chơi tốt trong màu áo Flamengo theo dạng cho mượn từ MU, HLV Solskjaer mới đây tiết lộ rằng luôn để mắt tới màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi.

HLV Solskjaer nói về Andreas Pereira


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Andreas Pereira khoác áo Lazio theo dạng cho mượn từ MU. Anh chỉ ghi 1 bàn sau 33 lần ra sân. Khi mà tuyến giữa của MU có quá nhiều cái tên nổi bật, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục được đem cho mượn. Pereira trở về quê nhà khoác áo Flamengo.
Andreas Pereira

Andreas Pereira đang chơi tốt ở Flamengo


Cầu thủ 25 tuổi vừa gây ấn tượng với cú đá phạt trực tiếp thành bàn giúp Flamengo giành chiến thắng 3-1 trước Juventude. Tính ra tiền vệ này đã có tổng cộng 13 lần ra sân trong màu áo đội bóng quê nhà và có được 3 pha lập công.

Với những màn trình diễn ấn tượng của Pereira ở Brazil, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính. Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjær đã có chia sẻ với TNT Sports về trường hợp của cầu thủ 25 tuổi. Solsa nói:

Chúng tôi vẫn luôn theo dõi màn trình diễn của các cầu thủ cho mượn, trong đó có Andreas Pereira. Cậu ấy đang chơi tốt ở Brazil, tôi hạnh phúc với những gì cậu ấy thể hiện. Flamengo đã tin tưởng và trao cơ hội cho Pereira, họ đang nhận được những thành quả xứng đáng”

“Năm ngoái Pereira được cho mượn và không được ra sân nhiều, nhưng năm nay thì khác. Cậu ấy đang được thi đấu đều đặn mỗi tuần. Pereira là một cầu thủ có chuyên môn tốt, và chỉ cần có sự tự tin cậu ấy có thể làm được rất nhiều điều trên sân cỏ. Bây giờ tôi rất vui cho Pereira, và chúng ta sẽ sớm gặp lại cậu ấy."
VIDEO: Andreas Pereira lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo FlamengoVIDEO: Andreas Pereira lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo Flamengo
Tiền vệ Andreas Pereira đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp trong màu áo Flamengo, anh đang chơi tốt trong màu áo đội bóng Brazil theo...
Mesut Ozil gây sốc với hành động nổi loạn ở Thổ Nhĩ KỳMesut Ozil gây sốc với hành động nổi loạn ở Thổ Nhĩ Kỳ
Tiền vệ Mesut Ozil đã ném chiếc áo tập của mình về phía HLV Vitor Pereira của Fenerbahce sau khi không được vào sân trong trận đấu với Kasimpasa.
Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trậnAndreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận
Tiền vệ Andreas Pereira có thể bị cấm thi đấu 6 trận vì không tuân theo các quy tắc phòng chống Covid -19 tại CLB Flamengo.
Andreas Pereira tìm đường rời MU, ưu tiên đến ItaliaAndreas Pereira tìm đường rời MU, ưu tiên đến Italia
Andreas Pereira đang tìm cách rời Man United và thừa nhận ưu tiên trở lại Italia để có chuỗi ngày hạnh phúc hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X