Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU

Chủ Nhật 24/10/2021 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU.

HLV Solskjaer nói về MU


MU chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở Premier League, Quỷ đỏ đã bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Vào lúc 22h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 9.
MU đang xếp thứ 6 ở NHA

MU đang xếp thứ 6 ở NHA


Nếu muốn rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, MU buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành khi đối thủ của họ đang có phong độ rất tốt. Liverpool là đội bóng duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này (5 thắng và 3 hòa).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU. Ông nói: “Chúng tôi đã mất điểm trong những vòng đấu gần đây và chúng tôi không thể hài lòng. Để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch, MU cần nhanh chóng trở lại”.

“Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự trước Leicester, Everton và Aston Villa, đội bóng đã phải trả giá. Bây giờ chúng tôi cần phải khắc phục những điểm yếu nơi hàng thủ. Đội bóng cũng cần tận dụng tốt hơn những cơ hội có được”.

MU đang xếp thứ 6 ở NHA

Solskjaer muốn MU nhanh chóng trở lại


“Các đối thủ trực tiếp sẽ không chờ đợi bạn, bởi vậy chúng tôi phải giành thật nhiều chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Chức vô địch chỉ được quyết định vào tháng 5 năm 2022, nhưng nếu không thể duy trì sự ổn định, bạn sẽ bị bỏ lại từ sớm”.

Mùa trước, MU về đích ở vị trí thứ 2, sau Man City. Có thời điểm Quỷ đỏ gây áp lực lên Man xanh, nhưng cuối cùng họ vẫn để đội chủ sân Etihad tạo ra khoảng cách 12 điểm trên BXH.

Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MUPaul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố đang tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tương lai của mình.
Rio Ferdinand lại phải nói về Edouard MendyRio Ferdinand lại phải nói về Edouard Mendy
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tiếp tục dành cho thủ môn Edouard Mendy những lời khen, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng trước Norwich.
BLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của SolskjaerBLĐ MU: Các cầu thủ chưa hiểu triết lý của Solskjaer
Trước trận đại chiến với Liverpool, BLĐ MU phát đi thông điệp tương lai của HLV Solskjaer lúc này được đảm bảo tuyệt đối.
MU nhận tin cực vui từ Bruno FernandesMU nhận tin cực vui từ Bruno Fernandes
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có mặt ở khách sạn cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool, nhưng chưa biết anh có thể đá chính hay không.
Solskjaer thừa nhận khó ngăn cản Mohamed SalahSolskjaer thừa nhận khó ngăn cản Mohamed Salah
Phát biểu trước trận tiếp Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã có những chia sẻ về tiền đạo Mohamed Salah.
Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiếnNhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 24/10): Siêu sao đại chiến
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với những ngôi sao hàng đầu trong đội hình cơ hội để Man đỏ giành điểm là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X