Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về cơ hội ra sân của Rashford trước Liverpool

Thứ Sáu 22/10/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những đánh giá về cơ hội ra sân của tiền đạo Marcus Rashford trước Liverpool sau khi gặp phải một vấn đề nhỏ trước Atalanta.

HLV Solskjaer nói về Marcus Rashford


Tiền đạo Marcus Rashford chính là người mở màn cuộc lội ngược dòng cho MU trước Atalanta, sau bàn thắng của cầu thủ mang áo số 10, Quỷ đỏ có thêm 2 bàn của Harry Maguire và Cristiano Ronaldo để thắng ngược với tỷ số 3-2.
 
HLV Solskjaer nói về Marcus Rashford

HLV Solskjaer nói về Marcus Rashford


Đây là lần thứ 2 Rashford ra sân ở mùa giải năm nay và anh đều ghi bàn, trước đó là bàn thắng vào lưới Leicester. Trở lại sau khi phẫu thuật chấn thương vai, ngôi sao người Anh ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình.

Tuy nhiên, Marcus Rashford dính một chấn thương nhẹ trước Atalanta, điều đó khiến NHM MU lo lắng bởi cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những đánh giá về cơ hội ra sân của Rashford trước Liverpool, ông cho biết: “Tôi không biết Rashford có thể ra sân trước Liverpool hay không. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục, bởi đây là một trận đấu quan trọng của CLB”.

“Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ trước Atalanta và đang trong thời gian hồi phục, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, đó không phải một chấn thương nghiêm trọng. Rashford dù trải qua vài tháng không thi đấu nhưng vẫn có cảm giác bóng rất tốt, cậu ấy cũng tỏ ra sung sức”.

“Cậu ấy đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Cả tôi và NHM đều muốn cậu ấy góp mặt trong trận đấu với Liverpool. Tôi sẽ tiếp tục theo sát tình hình của cậu ấy”.

MU hiện không thắng trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, chỉ giành 1 điểm. Trong khi đó Liverpool chưa thua một trận nào sau 8 vòng đầu tiên, họ có 18 điểm và tạm thời kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước AtalantaĐây! Đội hình ra sân của MU trước Atalanta
Đội hình MU tiếp đón Atalanta ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League 2021/22 sẽ đón chào sự trở lại của Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford.
Solskjaer làm hòa với RashfordSolskjaer làm hòa với Rashford
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Atalanta, HLV Solskjaer đã sắp xếp Marcus Rashford ngồi bên cạnh mình như một động thái cởi bỏ những nghi ngờ.
Lời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòngLời bình luận của Solskjaer khiến Rashford phật lòng
Trở lại sau vài tháng dưỡng thương, Marcus Rashford đã lập tức ghi bàn cho Man United, nhưng anh đang cảm thấy không vui vì một điều.
Rashford đăng ảnh ủng hộ OleRashford đăng ảnh ủng hộ Ole
Sau thất bại tan nát trước Leicester ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái trên mạng xã hội.
Solskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đáSolskjaer kêu gọi Rashford tập trung vào bóng đá
Solskjaer đã lên tiếng khuyên Rashford nên ưu tiên bóng đá khi cầu thủ này chuẩn bị có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X