Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Rashford

Thứ Hai 19/07/2021 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết vẫn chưa rõ liệu Marcus Rashford có phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào mùa hè này hay không.

Marcus Rashford đã phải vật lộn với một vấn đề ở vai từ năm ngoái. Sau khi dự Euro 2020 cùng ĐT Anh, tiền đạo 23 tuổi này dự định sẽ phẫu thuật để giải quyết triệt để chấn thương.

Marcus Rashford
Rashford dính chấn thương vai dai dẳng

Nhưng HLV trưởng Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết tới lúc này họ vẫn chưa đi đến quyết định và vẫn đang bàn bạc với đội ngũ y tế. Nhà cầm quân người Na Uy nói với các phóng viên khi được hỏi về Rashford:

“Chúng tôi đang xem xét các lựa chọn tốt nhất. Tất nhiên, Rashford cần thời gian để suy tính trọn vẹn. Chúng tôi phải có những động thái tốt nhất cho cầu thủ và CLB. Chúng tôi vẫn đang cùng các chuyên gia bàn bạc về vấn đề đó.”

Rashford là 1 trong 3 cầu thủ Anh bên cạnh Jadon Sancho và Bukayo Saka phải đối mặt với tình trạng lạm dụng phân biệt chủng tộc sau khi đá hỏng trong loạt luân lưu 11m ở chung kết Euro 2020. ĐT Anh thất bại trong loạt “đấu súng” cân não và chứng kiến Italia lên ngôi vô địch ngay trên sân Wembley.

Solskjaer
Solskjaer lên tiếng về tình trạng của học trò

Rashford, Sancho và Saka đều đã lên tiếng về nỗi buồn và sự tổn thương họ phải nhận từ những CĐV quá khích. Với Solskjaer, ông cảm thấy rất buồn vì sự phân biệt đối xử mà các cầu thủ trên phải nhận:

“Thật thất vọng và buồn bã. Họ chơi bóng, họ cố gắng làm điều tốt nhất cho CLB, cho gia đình, hết mình vì đất nước và đủ dũng cảm để bước lên thực hiện các quả phạt đền. Chỉ như vậy thôi, họ cũng là những người chiến thắng.”

MU có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới 2021-22. Họ giành chiến thắng 2-1 trước Derby County của huyền thoại Wayne Rooney bởi 2 pha lập công của Tahith Chong và Facundo Pellistri. MU còn 4 trận giao hữu lần lượt với Queens Park Rangers, Brentford, Preston North End và Everton trước khi ra quân ở Premier League gặp Leeds United trên sân nhà Old Trafford vào tối ngày 14/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X