Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer "sấy" sao MU trước thềm đại chiến với Tottenham

Chủ Nhật 04/10/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer thẳng thắn chỉ ra những vấn đề mà hậu vệ Wan-Bissaka cần khắc phục trong thời gian tới.

Solskjaer chỉ ra điều Wan-Bissaka cần khắc phục

Ở vòng 3 Premier League 2020 vừa qua, MU nhọc nhằn đánh bại Brighton với tỉ số 3-2. Ở trận này, hậu vệ Wan-Bisska mắc không ít sai lầm trong khâu phòng ngự, khiến khung thành De Gea liên tục đối mặt với sóng gió.

Các chân sút Brighton có tới 5 lần dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc khung thành của MU. Ngoài việc mắc lỗi trong phòng ngự, khả năng tấn công của hậu vệ 23 tuổi còn hạn chế.

 Solskjaer chỉ ra điều Wan-Bissaka cần khắc phục hình ảnh
Wan-Bissaka để lộ ra không ít hạn chế trong lối chơi của mình.

Trả lời họp báo trước thềm đại chiến với Tottenham tại vòng 4, HLV Solskjaer không ngần ngại chỉ ra những vấn đề Wan-Bissaka cần sớm cải thiện trong thời gian tới.

"Wan-Bissaka có kỹ năng phòng ngự 1 đấu 1 đặc biệt. Cậu ấy đem lại cho tôi sự tin tưởng khi hầu như không bao giờ bị vượt qua.

Cậu ấy vẫn cần học hỏi và trở nên tốt hơn. Wan-Bissaka biết điều đó. Mùa trước là mùa giải đầu tiên của cậu ấy tại MU.Cậu ấy ngày càng tự tin hơn. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Các HLV ở đây luôn tìm cách giúp đỡ để giúp Wan-Bissakatiến bộ hơn.

Tất nhiên cậu ấy không có những phẩm chất như Arnold, có lẽ là hậu vệ làm bóng tốt nhất ở châu Âu vào lúc này. Nhưng tại sao không nhìn Wan-Bissaka và đánh giá cậu ấy có những phẩm chất khác và chắc chắn có thể cải thiện."

MU muốn mua thêm tiền đạo, Romelu Lukaku có lời nhắn gửi
MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trong thời gian còn lại ở Hè 2020, tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã lên tiếng chia sẻ về mong muốn của đội bóng cũ.
Đại chiến MU và Tottenham sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho cả Spurs và Quỷ đỏ dự đoán trận đấu sẽ...
Solskjaer lý giải việc MU dè dặt trong chuyển nhượng
Ole Gunnar Solskjaer hiểu những lời kêu gọi của người hâm mộ về việc đầu tư hơn nữa vào đội hình Manchester United.
Quá nhanh: MU chốt xong Edinson Cavani
Theo thông tin mới nhất được các nguồn uy tín xác nhận, tiền đạo Edinson Cavani đã thuộc về Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X