Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lên tiếng cảnh báo Sancho

Chủ Nhật 19/09/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo tiền vệ Jadon Sancho cần phải cố gắng rất nhiều để cải thiện mình nhằm giành được vị trí tại MU.

Solskjaer: Sancho cần học hỏi nhiều điều

Mùa hè 2021, MU đã phải bỏ ra 85 triệu Euro chưa tính phụ phí để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu mùa, cầu thủ người Anh vẫn chưa đáp ứng kì vọng.

Sau 3 trận ra sân trong màu áo MU trên mọi đấu trường, dấu ấn cầu thủ sinh năm 2000 để lại là con số 0 tròn trĩnh. Sancho chưa có được bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Jadon Sancho
HLV Solskjaer cho rằng Sancho cần học hỏi nhiều điều để hoàn thiện bản thân mình.

Mới đây, HLV Solskjaer lên tiếng cảnh báo rằng Sancho cần cố gắng rất nhiều để cạnh tranh vị trí thay vì nghiễm nhiên có suất đá chính tại MU. Ông chia sẻ:

"Sancho cần học hỏi nhiều điều. Như tôi đã nói trong quá trình tập luyện cậu ấy đang học hỏi về chiến thuật của chúng tôi và môi trường bóng đá Premier League. Tất nhiên, Sancho biết rõ Champions League, cậu ấy đã thi đấu tại đây khi còn ở Dortmund.

Sancho mới chỉ 21 tuổi và cậu ấy cần học hỏi, cải thiện thêm nhiều điều. Chúng tôi nhận thấy Sancho sẽ trở thành một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới trong 10 tới 15 năm tới. 

Điều quan trọng nhất là cậu ấy luôn sẵn sàng học hỏi. Đó là điều quan trọng nhất với bất cứ ai gia nhập MU."

Tại vòng 5 Premier League 2021/22, MU đến làm khách trên sân của West Ham. Trận đấu giữa West Ham vs MU diễn ra vào 20h ngày 19/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định West Ham vs MU (20h00 ngày 19/9): Khó lường!Nhận định West Ham vs MU (20h00 ngày 19/9): Khó lường!
Nhận định West Ham vs MU nghiêng một chút về phía Quỷ đỏ, nhưng với lợi thế sân nhà cùng chuỗi trận rất tốt từ đầu mùa, thầy trò David Moyes tự tin làm khó đại...
Chuỗi trận ghi bàn của Ronaldo sẽ bị chặn đứng trước West HamChuỗi trận ghi bàn của Ronaldo sẽ bị chặn đứng trước West Ham
Đó là tuyên bố của HLV David Moyes. Cựu HLV MU đánh giá cao tài năng của tiền đạo Ronaldo, nhưng tuyên bố West Ham đã có cách để ngăn cản anh tỏa sáng.
David Moyes đánh giá cơ hội vô địch NHA của đội bóng cũ MUDavid Moyes đánh giá cơ hội vô địch NHA của đội bóng cũ MU
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X