Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lấy tài năng tuổi teen dằn mặt các ngôi sao MU

Thứ Hai 13/05/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy khen ngợi màn trình diễn của Mason Greenwood trong trận thua nhục 0-2 trước Cardiff City ngay trên sân nhà Old Trafford trong ngày hạ màn Premier League.

Đã phải đau đớn và thất vọng chịu đựng cả một mùa giải thất bại thảm hại, người hâm mộ thậm chí cũng chẳng nhận được lời chào tạm biệt an ủi ý nghĩa nào hết, khi Manchester United tiếp tục thể hiện diện mạo bạc nhược và thua nhục 0-2 trước các vị khách Cardiff City đã xuống hạng ngay trên sân nhà Old Trafford.

Mason Greenwood có lẽ là điểm sáng hiếm hoi duy nhất của Quỷ Đỏ trong ngày hạ màn đáng quên kết thúc một mùa giải đáng quên này. Sau khi ra mắt hồi đầu tháng Ba ở màn lội ngược dòng thần thánh trước Paris Saint-Germain, tài năng người Anh giờ đây đã có lần đầu tiên đá chính trong khuôn khổ Premier League.

HLV Ole Solskjaer khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood của MU hình ảnh
HLV Ole Solskjaer khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood của MU

Ở tuổi 17 và 223 ngày, Greenwood đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất xuất phát trong đội hình Man Utd tại sân chơi Premier League, phá kỷ lục suốt 10 năm qua của tiền đạo Federico Macheda (17 tuổi 253 ngày). Không phụ sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh đã để lại ít nhiều ấn tượng với màn trình diễn tự tin, nhiệt huyết và gây sóng gió cho khung thành đối thủ xứ Wales.

Nhà cầm quân người Na Uy cũng khen ngợi duy nhất cậu học trò tuổi teen của mình sau trận đấu, qua đó gửi lời cảnh báo và dằn mặt hàng loạt ngôi sao Quỷ Đỏ liên tục khiến mình phải thất vọng về tinh thần cũng như thái độ thi đấu. Solskjaer phát biểu sau thất bại bạc nhược MU 0-2 Cardiff:

“Chúng tôi đã muốn ra mắt Mason từ lâu nhưng cậu ấy phải chờ vì những chấn thương không may mắn. Cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến sau 3-4 tuần tập luyện chăm chỉ cùng đội một. Cậu ấy xứng đáng góp mặt ở đây và đã không làm chúng tôi thất vọng với quyết định trao cơ hội đá chính ngày hôm nay.”

“Mason thật tuyệt vời và cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd, thậm chí hơn xa nhiều người khác ở trận đấu này. Chúng ta đều đã thấy tài năng và tinh thần đó, với những người như cậu ấy chính là được sinh ra để dành cho Man Utd và xứng đáng khoác lên mình màu áo này.”

M.U lại bị ‘nhược tiểu’ làm nhục: Ngày bình minh trở lại còn quá xa!
Sau khi bị Huddersfield cầm hòa, M.U để thua Cardiff City đầy tủi hổ. Cái kết Premier League 2018/19 không hề mong đợi với Quỷ đỏ và nó báo hiệu rằng tương lai...
M.U thua thảm ngày hạ màn: Tránh vỏ dưa, lại gặp vỏ dừa
CLB M.U khép lại mùa giải bằng thất bại muối mặt 0-2 ngay trên sân nhà trước nhược tiểu Cardiff. Đây là một kết quả gây thất vọng cực lớn với NHM Quỷ đỏ. Và...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X