Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lấy chiến tích đả bại PSG ra doạ Liverpool

Chủ Nhật 20/10/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón đội chủ nhà vào đêm nay, HLV Solskjaer đã lôi chiến tích vĩ đại nhất của ông ra để lên dây cót tinh thần.


Liverpool coi chừng bài học PSG

Đang gặp khủng hoảng nặng nề và đối mặt với cơn bão khủng hoảng, Man United sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Liverpool vào đêm nay. Rất nhiều người cho rằng, MU dù được chơi trên sân nhà sẽ dễ dàng phơi áo trước Lữ đoàn đỏ, tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer lại nghĩ khác.
Mùa giải năm ngoái, MU trong tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng vẫn làm nên chiến tích lịch sử, quật ngã PSG trên sân khách để lội ngược dòng, lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết Champions League. Đó là lý do đừng đùa với Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer lấy chiến tích đả bại PAG ra doạ Liverpool hình ảnh

HLV Solskjaer lấy chiến tích hạ gục PSG ra doạ Liverpool


Cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer gửi thông điệp: “Bạn biết đấy, chấn thương là một phần không thể tránh khỏi trong bóng đá. Tôi không thể nói những cầu thủ nào sẽ sẵn sàng, nhưng chúng tôi sẽ có 11 chiến binh bên ngoài sân cỏ, và điều đó khiến tôi gợi nhớ tới chuyến làm khách tại PSG.

Khi đó, chúng tôi có nhiều cái tên phải ngồi ngoài, và giới truyền thông bắt đầu bi quan về cơ hội của đội bóng, thậm chí họ còn vui mừng nữa. Chẳng ai muốn chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng đây là Manchester United, một đội bóng và một gia đình, chúng tôi luôn đoàn kết và sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì chúng tôi có.

Những trận đấu sẽ phụ thuộc vào kết quả. Hiện tại, chúng tôi đang không có phong độ tốt, nhưng chắc chắn điều này sẽ thay đổi. Một chiến thắng trước Liverpool sẽ khiến chúng tôi tự tin hơn vào chặng đường sắp tới. Với lịch sử và sự kình địch giữa 2 CLB, đánh bại Liverpool luôn là cảm giác tuyệt vời nhất.”

TRỰC TIẾP MU vs Liverpool 22h30 ngày 20/10 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20...
Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 20/10): Chu kỳ 5 năm tái lập?
Cứ 5 năm, Liverpool lại giành chiến thắng trên sân Old Trafford của Man United. Chủ nhật này, chu kỳ đó sẽ lặp lại?
Ngay trên đất khách, Heerenveen của Văn Hậu đè bẹp đội vừa cầm hoà MU
Trong trận đấu vừa kết thúc không lâu tại giải Hà Lan VĐQG, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã hạ gục AZ Alkmaar.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X