Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer tiếp tục lỗi hẹn với giải thưởng Premier League

Thứ Tư 18/03/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp thành tích khá tốt cùng với Manchester United, nhà cầm quân người Na Uy vẫn có lần thứ hai liên tiếp được vinh danh… hụt ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Manchester United trải qua một tháng Hai tương đối thành công ở Premier League. Với thành tích bất bại khá tốt, cụ thể là 2 thắng (Chelsea, Watford) và 1 hòa (Wolverhampton), Ole Gunnar Solskjaer có lần thứ hai liên tiếp được lọt vào danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất Premier League trong tháng.

HLV MU Solskjaer tiếp tục lỗi hẹn với giải thưởng Premier League hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer

Song tưởng chừng như đã sáng cửa đoạt giải hơn hẳn khi không còn sự xuất hiện của đồng nghiệp vô đối Jurgen Klopp bên phía Liverpool, đặc biệt với việc giúp Quỷ Đỏ giữ sạch mành lưới tuyệt đối, nhưng rốt cuộc cuối cùng nhà cầm quân người Na Uy vẫn đành phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại.

Theo đó, chiến thắng đã gọi tên Sean Dyche với thành tích 2 thắng và 2 hòa cùng Burnley, giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và thậm chí có cơ hội cạnh tranh các tấm vé tham dự Cúp Châu Âu. Đây dù sao cũng là thành quả xứng đáng dành cho HLV trẻ tuổi người Anh.

Sean Dyche không chỉ vượt qua Solskjaer mà còn những Mikel Arteta của Arsenal và Chris Wilder của Sheffield, cắt đứt chuỗi mạch thống trị giải thưởng của Klopp và trở thành nhà cầm quân thứ ba chiến thắng trong hạng mục này ở mùa giải năm nay. Đây là lần thứ hai ông được vinh danh sau tháng 3/2018.

Fernandes xuat sac thang 2
Tiền vệ Bruno Fernandes

MU tiếp tục mất giải HLV xuất sắc nhất tháng, nhưng cũng được an ủi động viên ở hạng mục cầu thủ khi tân binh Bruno Fernandes đã có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Chân ướt chân ráo cập bến Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập và trở thành một thần tượng mới trong lòng các CĐV Quỷ Đỏ.

Với sự xuất hiện của bản hợp đồng bom tấn 55 triệu Euro, MU lập tức bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Bản thân Bruno Fernandes cũng đã tỏa sáng không ngừng khi đóng góp 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, chưa kể tầm ảnh hưởng không thể đong đếm bằng những con số lên lối chơi của tập thể.

Bruno Fernandes thay đổi bộ mặt và tinh thần Man United
Chỉ với 13 phút thi đấu trong trận ra mắt Manchester United, Bruno Fernandes đã cho HLV Ole Gunnar Solskjaer thấy anh chính là người mà đội bóng đang tìm kiếm...
Berbatov khuyên Pogba ở lại MU đá cặp với Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng ở lại MU là lựa chọn tốt nhất với Pogba nhưng có một vấn đề là chưa chắc anh đã đá cặp được với Bruno Fernandes.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X