Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer, Lampard và Mourinho đại chiến cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11

Thứ Hai 07/12/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV xuất sắc tháng 11 ở Ngoại hạng Anh 2020/21 sắp lộ diện, theo đó Moyes, Lampard, Mourinho và Solskjaer là những người được đề cử.

4 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc tháng 11


Trong tháng 11 vừa qua, West Ham là một trong những đội bóng chơi tốt nhất. Đại diện của thành London lần lượt đánh bại Fulham và Sheffield với tỷ số 1-0, sau đó là chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Với 3 chiến thắng, HLV David Moyes trở thành một trong bốn đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Ngoại hạng Anh 2020/21.
4 ứng viên HLV xuất sắc tháng 11 ở Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Solskjaer và Mourinho là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11


Đối thủ của David Moyes gồm có Frank Lampard của Chelsea, Ole Gunnar Solskjaer của MU và Jose Mourinho của Tottenham.

Thành tích của Chelsea trong tháng 11 là 2 thắng và 1 hòa. Họ thắng Sheffield 4-1, hạ Newcastle 2-0 và hòa 0-0 trước Tottenham. Với đội bóng của Mourinho, trước khi hòa 0-0 trước Chelsea thì họ đánh bại West Brom 1-0 và hạ Man City 2-0.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có tới 4 trận đấu trong tháng 11 vừa qua, họ khởi đầu tháng bằng trận thua 0-1 trước Arsenal, nhưng MU đã trở lại ngay sau đó bằng 3 chiến thắng liên tiếp trước Everton (3-1), West Brom (1-0) và Southampton (3-2).

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, cả 4 HLV này đều rất xứng đáng được vinh danh. Mới đây, West Ham, MU, Chelsea và Tottenham đã có những kết quả trái ngược ở trận đấu đầu tiên trong tháng 12. Theo đó, West Ham thua ngược 1-3 trước MU, trong khi đó Chelsea hạ Leeds 3-1, Tottenham đánh bại Arsenal 2-0 trong trận derby London.
Tottenham là cỗ máy hoàn hảo của Jose Mourinho
Sự thực dụng đậm chất Jose Mourinho đang biến Tottenham trở thành một cỗ máy vận hành trơn tru và sẵn sàng cạnh tranh cho các danh hiệu.
Khi Tottenham thắng đúng chất Mourinho
Bắc London đang tạm thời được nhuộm bởi màu trắng. Tottenham Hotspur đã giành một chiến thắng thuyết phục trước Arsenal đúng phong cách của Jose Mourinho.
Fred là mẫu cầu thủ không biết trưởng thành
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Fred. Ông cho rằng cầu thủ người Brazil không phải là mẫu cầu thủ biết tiếp thu để trưởng...
Sao tuyển Anh đến gặp Mourinho đòi rời Tottenham
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, tiền vệ Harry Winks đã đến gặp HLV Jose Mourinho để nói chuyện tương lai. Anh sẽ rời đi nếu tình hình không được cải...
Huyền thoại chỉ ra vị trí yếu nhất của Arsenal
Kết quả Tottenham vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng sau thất bại 0-2 của đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X