Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: ‘Có Solskjaer rồi, MU còn tơ tưởng ai nữa?’

Thứ Ba 07/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Peter Schmeichel tin rằng Ole Gunnar Solskjaer đang làm rất tốt ở Manchester United và CLB không cần theo đuổi tên tuổi nào khác.

Huyền thoại của sân Old Trafford khẳng định HLV người Na Uy là giải pháp thích hợp để đưa “Quỷ đỏ” đi lên.

MU tiến bộ thấy rõ


Năm đầu tiên Ole Gunnar Solskjaer chính thức dẫn dắt MU không đạt kết quả tốt. Họ chỉ cán đích thứ 6 ở Premier League mùa 2018-19, không giành vé dự Champions League và có khởi đầu giải đấu tệ nhất giải đấu ở giai đoạn đầu mùa này.

Schmeichel ‘Có Ole Gunnar Solskjaer rồi, MU còn tơ tưởng ai ’ hình ảnh
MU ngày một tiến bộ dưới thời Solskjaer

Nhưng trong khoảng hơn 2 tháng trước khi mùa giải bị tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, MU dưới tay Solskjaer tiến bộ thấy rõ. 11 trận trên mọi đấu trường, họ đều bất bại với 8 là những chiến thắng.

Sự bổ sung Bruno Fernandes trong tháng 1 đã góp phần thúc đẩy cả tập thể và bổ sung những thứ MU còn thiếu. Họ thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 tại Premier League của Chelsea xuống còn 3 điểm trong khi vẫn hiện diện ở tứ kết FA Cup và vòng 1/8 Europa League (thắng LASK 5-0 ở lượt đi ngay trên sân khách).

Schmeichel ủng hộ Solskjaer

Cách đây vài ngày, Mark Bosnich ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục làm HLV trưởng MU khi những dấu ấn tích cực xuất hiện. Mới nhất, một cựu thủ môn khác của sân Old Trafford là Peter Schmeichel có chung suy nghĩ.

Ole Gunnar Solskjaer
Schmeichel tin Solskjaer đang làm tốt công việc

Bất chấp Mauricio Pochettino hay Max Allegri được cho là nằm trong tầm ngắm MU, Schmeichel tin rằng CLB này không cần phải thay đổi vị trí HLV trưởng. “Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer rất tuyệt vời”,
người gác đền huyền thoại nói trong phiên hỏi đáp trực tuyến trên Instagram.

“Tất cả đều thấy điều đó bao gồm lãnh đạo Manchester United. Họ có lẽ sẽ hài lòng với những gì đang diễn ra và không cần phải bổ nhiệm một HLV tên tuổi khác.”

“Chúng tôi đang sở hữu một huyền thoại. Solskjaer là một trong những tên tuổi lớn nhất trong lịch sử của Manchester United vì vậy chúng tôi không cần bất kỳ ai khác.”

“Đội bóng đang chơi tốt dưới tay Solskjaer. Họ có 11 trận bất bại trước khi mùa giải tạm dừng. Đó là một sự tự hào lớn với những gì anh ấy đã làm. Những gì đã qua là rất tuyệt vời.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X