Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: "Làm HLV MU luôn là ước mơ của tôi"

Chủ Nhật 10/03/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer tiết lộ rằng anh luôn muốn trở thành HLV của Man United. Đồng thời Solsa cũng khẳng định anh làm HLV giỏi hơn là cầu thủ.
Solskjaer đã bất ngờ giúp Man United lật ngược tình thế ở mùa giải năm nay. Dưới thời chiến lược gia người Na Uy, Man United đã thắng 14 trong 17 trận đấu từ tháng 12.

Solsa được cho là sẽ trở thành HLV chính thức của Man United sau khi giúp Quỷ đỏ vượt qua PSG ở vòng 1/8 vừa qua với một cuộc lội ngược dòng lịch sử.

HLV Solskjaer Dẫn dắt MU luôn là ước mơ của tôi hình ảnh

Solskjaer khẳng định luôn mơ ước trở thành HLV MU


Trước thềm trận đại chiến với Arsenal, Solskjaer khẳng định việc trở thành HLV của Man United luôn là điều mà anh mơ ước.

“Tôi nghĩ mình luôn thầm mơ về công việc mà tôi đang làm. Và tôi tin rằng mình có thể trở thành một HLV hơn là một cầu thủ. Bởi vì tôi phải mất quá nhiều năm để trở thành một cầu thủ như tôi mong muốn”.

Solskjaer đã có một sự nghiệp không tồi. Anh giành 6 chức vô địch Premier League và là người ghi bàn quyết định giúp Man United giành chức vô địch Champions League năm 1999.

Khi được hỏi liệu dẫn dắt một đội bóng có sung sướng hơn không thì Solskjaer cho biết cái gì cũng có 2 mặt.

“Có và không. Bởi vì điều tuyệt vời nhất trên thế giới là được chơi bóng. Đó là công việc tuyệt nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào bản thân, lối sống của bạn, ra sân thi đấu theo số phút mà HLV yêu cầu, đến sân tập, nghỉ ngơi, hồi phục, làm tất cả mọi việc bạn có thể làm vì HLV và tận hưởng bóng đá.

Dĩ nhiên tôi cảm thấy tự hào và vinh dự khi trở thành một người đưa ra quyết định. Tôi nghĩ mình đã chuẩn bị cả đời để đưa ra những quyết định như thế này. Bởi vì từ khi còn nhỏ, tôi đã chơi những game bóng đá và xây dựng cho mình một đội bóng. Tôi thường hay chọn những đồng đội cùng với Zico, Maradona và Van Basten cho đội hình của mình”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X