Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer làm được điều Sir Alex cũng phải bó tay

Thứ Hai 09/03/2020 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy đã giúp Manchester United tái lập thành tích chưa từng đạt được trong suốt 60 năm qua.

Với hai bàn thắng của Anthony Martial và Scott McTominay, Manchester United xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố Manchester City với tỷ số 2-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh Top 4 Premier League và tấm vé tham dự Champions League năm nay.

Solskjaer làm được điều Sir Alex cũng phải bó tay hình ảnh
Solskjaer làm được điều Sir Alex cũng phải bó tay

Đáng chú ý, chiến thắng ấn tượng này của MU còn giúp họ tái lập thành tích chưa từng đạt được trong suốt 60 năm qua. Kể từ năm 1960, đây là lần đầu tiên Quỷ Đỏ đánh bại cả Man City và Chelsea trong cả hai lượt trận đi về của một mùa giải vô địch nước Anh.

Cụ thể, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer vùi dập Chelsea đến 4-0 vào ngày khai mạc, và rồi tiếp tục gieo sầu cho đại diện London với chiến thắng 2-0 ngay trên sân khách Stamford Bridge. Kết quả vừa rồi ở Old Trafford cũng khiến Man City không thể trả nợ trận thua 1-2 ở lượt đi tại thánh địa Etihad.

Như vậy, Solskjaer đã làm được điều ngay cả ông thầy huyền thoại Sir Alex Ferguson của mình cũng phải bó tay trong suốt 27 năm thống trị xứ sở sương mù với 13 danh hiệu Premier League. Tất nhiên không phủ nhận thời kỳ Man City chưa phất lên thành ông lớn và thậm chí chưa xuất hiện ở giải ngoại hạng.

MU của Ole vẫn đang tiếp tục duy trì phong độ hồi sinh và thăng hoa mạnh mẽ với chuỗi mạch 10 trận bất bại trên mọi đấu trường (7 thắng, 3 hòa). Giữa tuần này, Quỷ Đỏ sẽ tái xuất Europa League với chuyến hành quân đến Áo và làm khách của LASK trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Giải mã Man xanh, Solskjaer còn khiến fan MU mừng rỡ với tuyên bố này
Trên sân nhà, Quỷ đỏ đã hạ gục gã hàng xóm đáng ghét với tỷ số 2-0. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau trận derby thành Manchester.
Hạ Man City, HLV Solskjaer lỡ miệng tiết lộ kế hoạch Hè của MU
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Na Uy tiết lộ Quỷ đỏ cần thêm 3 tân binh chất lượng nữa ở Hè 2020 để có thể cạnh tranh những danh hiệu ở...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X