Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần chấm dứt những lời bào chữa cho Solskjaer"

Thứ Năm 14/10/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamier Carragher về HLV Solskjaer của Man United, khi cho rằng chiến lược gia người Na Uy nhận được sự thiên vị lớn trên truyền thông.

Solskjaer thường xuyên được bênh vực

Kể từ khi dẫn dắt MU vào tháng 12/2018, HLV Solskjaer vẫn chưa đem về bất kỳ danh hiệu nào. Trên truyền thông, những đồng đội cũ và giờ đang đóng vai trò chuyên gia nha Gary Neville hay Roy Keane thường đưa ra những lời nhận xét ủng hộ.

Điều này khiến Jamie Carragher cảm thấy thiếu công bằng. Trên podcast của Tony Bellew, cựu danh thủ Liverpool bày tỏ: “Gần đây, điều đó khiến tôi tức giận. Cần phải làm điều gì đó với bóng đá, với Gary Neville.

Những phát biểu của anh ta đều vì mục đích bào chữa cho Ole, phải không? Tôi đã đọc hàng loạt trang báo, tôi đã thực hiện cuộc trao đổi với Gary Neville và Roy Keane vài ngày trước đây. Cả 2 người bọn họ đều bênh vực Ole, bởi họ từng là đồng đội cũ của nhau.

Solskjaer làm dở nhưng thường xuyên được bênh
Jamier Caragher cho rằng HLV Solskjaer làm dở nhưng thường xuyên được bênh

Họ luôn nói rằng: ‘Ole không thể vô địch giải đấu, MU vẫn thiếu chất lượng, nhà Glazers không cấp đủ tiền, họ cần Harry Kane’. Tôi ngồi đây và tự hỏi, Man Unitred đã đem về một anh chàng vô địch Champions League 4 lần, chi 75 triệu bảng cho một cầu thủ chạy cánh. Họ cán đích thứ 2 mùa giải trước và chơi sân khách rất tốt. Chỉ còn 1 bước để trở thành nhà vô địch. 

Nhưng tôi luôn thấy những lời bênh vực về Ole. Điều này cần phải chấm dứt. Tôi phát bệnh vì nó. Mỗi tân binh của Man United có giá 50 triệu bảng.”

MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp LeicesterMU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.
10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?
HLV Solskjaer đã đẩy đi nhiều cái tên kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU từ tay Jose Mourinho, cùng tìm hiểu xem họ thi đấu thế nào kể từ khi rời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X