Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer làm dịu lòng fan Quỷ đỏ

Thứ Sáu 14/05/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
10 ngày sau vụ bạo loạn khiến trận đấu MU vs Liverpool bị hoãn, HLV Solskjaer và các học trò vẫn đón nhận những rắc rối từ một bộ phận người hâm mộ của mình.
 

MU sẵn sàng đón chào CĐV


Ngay trước trận đấu này, 2 CLB MU vs Liverpool đã phải hao tâm khổ tứ, phát kế ‘dương đông kích tây’ để có mặt tại SVĐ Old Trafford một cách an toàn. Đội chủ nhà di chuyển tới khách sạn Lowry bằng một chiếc xe trống, trong khi đã ‘phím’ các cầu thủ trực tiếp lái xe tới sân trước đó… 6 giờ đồng hồ.
 
Liverpool cũng không kém mưu kế, khi chuẩn bị 2 chiếc xe bus đỏ làm nghi binh, nhưng thực chất đã di chuyển bằng 2 chiếc xe bus màu đen – vốn được chuẩn bị cho những trận đấu trên sân khách. Những rắc rối mà CĐV Man United gây ra vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, nhưng trước mắt Chính phủ Anh đã bắt đầu thử nghiệm để khán giả vào sân ở 2 vòng đấu cuối cùng.
 
MU vs Liverpool
Chiếc xe bus đỏ mà Liverpool chuẩn bị sẵn để làm nghi binh, nhằm hạn chế các CĐV Man United bạo loạn

Chia sẻ sau thất bại trước Liverpool, HLV Solskjaer hướng tới người hâm mộ: “Sự chuẩn bị trước trận đã gặp khó khăn đôi chút, nhưng đó là những gì chúng tôi cần phải đối phó. Tất cả các cầu thủ đều tập trung cho trận đấu, dù thú thực chúng tôi đã đến sân từ trưa, chuẩn bị cho trận đấu phải 8 giờ 15 tối mới diễn ra (theo giờ địa phương). Đó là một quãng thời gian rất dài.
 
Nhưng hy vọng vào thứ Ba tới (vòng 37), chúng tôi có thể chào đón khán giả vào sân và tạo ra bầu không khí tuyệt vời. Đã từ rất lâu rồi các trận đấu thiếu vắng người hâm mộ, và chúng tôi sẽ được tận hưởng cùng nhau.”

Sao phản lưới của Liverpool vui mừng vì bàn thắng được tính cho FernandesSao phản lưới của Liverpool vui mừng vì bàn thắng được tính cho Fernandes
Gây hoạ với tình huống phòng ngự lỗi ở đầu trận, trung vệ Nat Phillips đã tỏ ra hạnh phúc khi ít nhất không bị tính phản lưới nhà.
Hàng thủ MU bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua LiverpoolHàng thủ MU bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Liverpool
Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ sau trận thua Liverpool. Ông lên án gay gắt các cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X