Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lại gáy: “MU vẫn là đội bóng lớn hơn Man City!”

Thứ Bảy 07/12/2019 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu mạnh miệng của HLV người Na Uy trước thềm trận derby Manchester trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Suốt hơn sáu năm qua, trong khi Manchester United xuống cấp tệ hại và vẫn không ngừng loay hoay tìm lối thoát kể từ sau quyết định giải nghệ của Sir Alex Ferguson, gã hàng xóm ồn ào của họ lại trỗi dậy mạnh mẽ và gặt hái vô số thành công vang dội, đặc biệt dưới triều đại Pep Guardiola.

Vậy mà trước thềm trận derby Manchester trên sân khách Etihad trong khuôn khổ vòng 16 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn mạnh miệng khẳng định Quỷ Đỏ là đội bóng lớn hơn Man City, xét trên bề dày lịch sử và tầm vóc vĩ đại so với đối thủ cùng thành phố.

MU vs Man City HLV Solskjaer tin Quỷ Đỏ vẫn là đội bóng lớn hơn hình ảnh
MU vs Man City: HLV Solskjaer mạnh miệng khẳng định Quỷ Đỏ vẫn là đội bóng lớn hơn đối thủ cùng thành phố

Phát biểu “gáy to” của nhà cầm quân người Na Uy: “Đúng vậy đấy, MU vẫn lớn hơn City chứ, xét trên bề dày lịch sử và tầm vóc vĩ đại. Chúng tôi đầy ắp những danh hiệu vô địch trong phòng truyền thống đó thôi, còn đội bóng nào cũng đều phải trải qua những giai đoạn khó khăn như thời điểm hiện tại.”

“Tuy nhiên, chúng tôi tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ theo năm tháng, với mục tiêu đánh bại và vượt mặt những đối thủ vốn đang có ưu thế hơn mình lúc này. Chúng tôi có đủ lực về con người và đặc biệt là niềm tin, miễn sao đội bóng luôn có tầm nhìn và hướng đi đúng đắn. Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc trước mọi thách thức.”

MU hành quân đến Etihad với sự chuẩn bị hoàn hảo khi bất ngờ giành chiến thắng trước Tottenham của cố nhân Jose Mourinho hồi giữa tuần, qua đó thuyên giảm rất nhiều áp lực sức ép cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính ra, Quỷ Đỏ vẫn thường thi đấu khá tốt trong những màn đại chiến nhóm Big Six.

Trong khi đó, Man City tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn nhưng không phải là không có những vấn đề của riêng mình. Thầy trò Guardiola hiện đang thất thế trông thấy trong cuộc đua vô địch Premier League khi đã kém Liverpool đến 11 điểm, thậm chí mất cả vị trí nhì bảng về tay Leicester.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X