Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer LẠI đi vào lịch sử với sở thích thay người quái dị

Chủ Nhật 28/06/2020 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng trước Norwich tại cúp FA mới đây, một lần nữa HLV Solskjaer lại được nhắc đến bởi khả năng tận dụng tối đa quyền lợi.
 

Solsa lại lập kỷ lục

 

Còn nhớ trong trận đấu gần nhất (thắng Sheffield 3-0), thuyền trưởng MU đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi thay một lúc 5 cầu thủ - không khác nào một trận giao hữu. Hình ảnh các sao Man United từ băng ghế dự bị “rồng rắn” ra sân đem tới sự thú vị cho khán giả truyền hình.
 
Và trong trận đấu mới đây, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục được xướng tên với tư cách HLV đầu tiên lịch sử thay… 6 người trong một trận đấu – với sự xuất hiện của Anthony Martial trong thời gian hiệp phụ thứ nhất.

HLV Solskjaer LẠI đi vào lịch sử với sở thích thay người quái dị hình ảnh

HLV Solskjaer sử dụng quyền thay người thứ 6 để cho Martial vào sân


Cụ thể từ sau dịch Covid-19 diễn ra, bóng đá thế giới đã có sự thay đổi khi cho phép 5 quyền thay người, và thêm một quyền nữa trong trường hợp các đội đá cúp (cụ thể ở đây là FA). Tất nhiên, quy định hay luật lệ là một chuyện. Điều quan trọng là chỉ mình Solskjaer đã “nhanh trí” với những quyết định thay người của mình để thiết lập cột mốc lịch sử.
 
Hay nói cách khác, ai cũng có thể thay 5 người một lúc – hoặc thay người thứ 6 trong một trận đấu cúp, nhưng người được nhắc tới đầu tiên chỉ có thể là Ole Gunnar Solskjaer. Quả là chuyên gia “siêu dự bị” nên sự nhạy bén trong quyết định thay người cũng độc nhất vô nhị.

Thong so tran dau Norwich 1-2 MU

Thông số trận đấu Norwich 1-2 MU


Tổng hợp Norwich 1-2 MU (tứ kết cúp FA)
video

 
Bom tấn 80 triệu bảng toả sáng, MU nuôi hy vọng vô địch cúp FA
Với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 118, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là người hùng của Man United tại tứ kết cúp FA.
Quật Ighalo thô thiển, sao Norwich nhận thẻ đỏ trực tiếp
Trong những phút cuối cùng hiệp chính trận Norwich vs MU, tiền đạo Odion Ighalo đã giúp đội bóng của mình chơi hơn người.
Lingard lại tấu hài trong trận gặp Norwich
Được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, nhưng những gì tiền vệ Jesse Lingard thể hiện lại là nỗi thất vọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X