Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty

Thứ Năm 23/09/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.

MU mất penalty trước West Ham

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút 12 của trận đấu. Mark Noble trong tình huống mất thăng bằng đã kéo quần Jesse Lingard trong vòng cấm và khiến đối thủ ngã xuống.

Tuy nhiên, trọng tài dù đứng rất gần vẫn quyết định không cho MU được hưởng penalty. Điều này khiến HLV Solskjaer vô cùng không hài lòng.

Lingard vs Noble
Tình huống Lingard bị Noble ngăn cản trái phép.

Sau thất bại 0-1 trước West Ham, chiến lược gia người Na Uy thẳng thắn:

"Đó chắc chắn là quả penalty cho MU. Tôi sẽ không nói nhiều về quyết định của trọng tài nữa. Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc rồi.

Không ai muốn nhận thất bại nhưng một mùa giải rất dài, chúng tôi đã cố gắng hết sức, không thể trách các cầu thủ về thái độ thi đấu khi có những trận đấu lớn sắp tới. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trước mắt và phải tiếp tục cố gắng như những gì chúng tôi đang làm.

Có một chút tiếc nuối khi MU mất đi một cơ hội giành danh hiệu, song tôi phải dành lời khen cho các học trò, họ đã chơi đầy nỗ lực. Chúng tôi sẽ phải cố gắng ở những trận đấu tiếp theo. MU sẽ tiếp tục hành trình giành những danh hiệu."

Trước đó, Solskjaer cũng bày tỏ thái độ gay gắt khi MU mất ít nhất 2 quả penalty sau những tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm ở trận gặp West Ham tại Premier League vào cuối tuần trước. Thậm chí, nhà cầm quân người Na Uy còn hoài nghi về việc CR7 là lý do khiến trọng tài "nhắm mắt cho qua" những pha bóng MU xứng đáng được phạt đền.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...
Ferdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLVFerdinand xin lỗi Solskjaer vì lỡ nói Ronaldo muốn làm HLV
Tỏ ý không hài lòng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo đứng ngang hàng với HLV Solskjaer, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng giảng hòa.
HLV Solskjaer lo ngại bị MU sa thảiHLV Solskjaer lo ngại bị MU sa thải
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Solskjaer tiết lộ việc phải đối mặt với áp lực khủng khiếp tại MU khi luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải.
Solskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tàiSolskjaer mang Ronaldo ra mỉa mai trọng tài
HLV Solskjaer không hài lòng khi MU không được hưởng penalty trong ít nhất 2 tình huống Ronaldo ngã trong vòng cấm West Ham.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X