Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer lại ám chỉ Pogba đang được "giật dây" nổi loạn ở MU

Thứ Năm 02/01/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy chia sẻ lý do tiền vệ người Pháp tiếp tục vắng mặt trong trận thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 21 Premier League.

Paul Pogba vốn đã tái xuất sân cỏ sau khi bình phục chấn thương dài hạn kéo dài tận hơn ba tháng ở chuyến làm khách trên sân Watford gần hai tuần trước. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, tiền vệ người Pháp vẫn không được xuất phát đá chính và chỉ hiện diện phập phù trong hiệp hai các trận đấu.

Paul Pogba
Tiền vệ Paul Pogba của MU

Đỉnh điểm ở đại chiến với Arsenal vừa qua, Pogba đã vắng mặt hoàn toàn khi không cùng đội hành quân đến thủ đô London. Và rồi sau khi kết thúc trận đấu với thất bại muối mặt 0-2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo tin buồn cho các CĐV Quỷ Đỏ về tình hình của ngôi sao đắt giá kỷ lục CLB.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Cậu ấy sẽ vắng mặt thêm khoảng 3-4 tuần nữa. Mặc dù chúng tôi đã kiểm tra và không thấy có vấn đề gì nghiêm trọng, cậu ấy vẫn được đội ngũ của mình khuyên phẫu thuật để chữa trị dứt điểm mắt cá chân.”

“Có lẽ cậu ấy cũng sẽ nghe theo bọn họ thôi. Tất nhiên, bộ phận y tế của chúng tôi cũng được tư vấn và sẽ cùng theo dõi và chăm sóc cậu ấy.”

– Lời nói của Ole ám chỉ bất đồng và rõ ràng mang ẩn ý Pogba đang được “giật dây” bởi đoàn tùy tùng riêng để nổi loạn ở Old Trafford.

Điều này hợp lý khi trong thời gian gần đây, tay cò đại diện Mino Raiola của Pogba đã lên tiếng chỉ trích MU và khẳng định sẽ không bao giờ gửi cầu thủ của mình đến đây nữa. Mỗi mùa chuyển nhượng, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 ở Old Trafford lại bị đặt dấu hỏi to đùng.

Arsenal 2-0 MU: Chiến thắng hoàn hảo của con tim nóng và cái đầu lạnh
15 trận đấu toàn hòa và thua, trong đó có 4 thất bại liên tiếp trên sân nhà Emirates suốt gần 3 tháng qua trong khuôn khổ Premier League, Pháo Thủ dưới thời...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X