Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer vẫn lạc quan mặc khởi đầu tệ hại

Thứ Sáu 27/09/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer đã phải nhận nhiều chỉ trích với khởi đầu chật vật mùa này nhưng ông vẫn tỏ ra lạc quan.
Chiến thắng 4-0 trước Chelsea ngày mở màn đã mang lại vô vàn cảm xúc tích cực cho Man United. Nhưng Quỷ đỏ không thể dùng kết quả này làm bàn đạp để có một khởi đầu thành công. Họ liên tục ngã ngựa và giờ mới chỉ có 8 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Những chỉ trích đang liên tục được nhắm về phía thầy trò Solskjaer. Mặc dù vậy, chiến lược gia người Na Uy khẳng định ông không cảm thấy áp lực và không muốn bàn luận nhiều về những chỉ trích nhắm về phía Quỷ đỏ lúc này.

HLV Solskjaer lạc quan dù khởi đầu tệ hại hình ảnh

Solskjaer lạc quan dù khởi đầu tệ hại


“Tôi chưa bao giờ nói rằng mùa giải này sẽ dễ dàng. Tôi đã nói nhiều lần rằng chúng tôi sẽ phải trải qua những giai đoạn thăng trầm. Và khi thua trận, chúng tôi cần phải đặt niềm tin vào bản thân, vào những gì mình đang làm. Chúng tôi phải hướng tới những phần thưởng và tiếp tục làm việc theo những nguyên tắc mà chúng tôi tin tưởng.

Bất cứ trận đấu nào ở Premier League cũng có thể thắng và cũng có thể thua. Đôi khi bạn có thể cười hạnh phúc vì thắng cuộc, đôi khi là giận dữ vì thua cuộc. Nhưng quan trọng là bạn phải thể hiện một hình ảnh đúng đắn khi ra sân”.


Nhìn chung, Solskjaer có thể kém tài nhưng ông có tiếng nói lớn hơn ở khía cạnh chuyển nhượng khi được sự ủng hộ của các CĐV. Nhờ vậy, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua của Man United mang về nhiều cái tên chất lượng. Đó là điều mà MU cần vào lúc này thay vì một HLV tài năng như kiểu Mourinho nhưng rồi lại không được đáp ứng những yêu cầu về nhân sự.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X